Quảng cáo

Đội hình dự kiến MU đấu Everton: Eriksen tái xuất, thay đổi quan trọng nơi hàng thủ?

Thứ bảy, 08/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có màn tiếp đón Everton trên sân nhà tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Vậy đâu là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ ở cuộc so tài này?

Sau khi đánh bại Brentford 1-0 ở trận đá bù hôm 6/4 vừa qua, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để chạm trán Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 8/4 (giờ Việt Nam).

Trước đội bóng đang nằm trong nhóm cuối, Quỷ đỏ hoàn toàn tự tin để hướng đến 3 điểm trọn vẹn, qua đó chấm dứt chuỗi 5 năm không thắng Everton trên sân nhà Old Trafford (Lần gần nhất là vào năm 2018).

Với MU, đội hình ra sân của họ trong màn so tài tới đây nhiều khả năng cũng không có quá nhiều thay đổi so với chiến thắng trước Brentford. Ở khung gỗ, David De Gea đương nhiên là cái tên không thể thay thế.

Trong khi đó, bộ tứ vệ của MU nhiều khả năng sẽ có chút thay đổi. Với việc Luke Shaw chấn thương và không thể ra sân, Tyrell Malacia là cái tên sáng giá nhất để thay thế ngôi sao người Anh.

Ba cầu thủ còn lại như thường lệ bao gồm: Raphael Varane, Lisandro Martinez cùng Diogo Dalot. Trước một đối thủ yếu hơn, MU rất cần các tình huống lên công giàu tốc độ của Dalot để hy vọng tạo nên đột biến.

doi-hinh-du-kien-mu-everton-1-1680923489.png
Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Everton (Nguồn: Homecrowd)

Tại khu vực trung tuyến, dù cho Christian Eriksen đã tái xuất nhưng với việc mới trở lại sau hơn 2 tháng nghỉ chấn thương, sẽ rất khó để cầu thủ Đan Mạch đá chính. Bộ đôi Marcel Sabitzer cùng Scott McTominay là các lựa chọn khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại.

Giống như trước Brentford, các ngôi sao nơi hàng tấn công không có sự thay đổi. Sancho và Antony thi đấu ở hành lang hai cánh còn Bruno Fernandes sắm vai hộ công, hỗ trợ cho người chơi cao nhất là Marcus Rashford. 

Đây có thể xem là đội hình ưng ý nhất với Erik Ten Hag vào thời điểm hiện tại khi đảm bảo được cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự tương đối cân bằng. Khu trung tuyến cũng sẽ có được sự chắc chắn, chất thép từ McTominay và khả năng sáng tạo ấn tượng từ Sabitzer.

Với dàn đội hình đồng đều cùng phong độ cao từ Rashford, MU đang tự tin để có chiến thắng, qua đó củng cố vững vàng một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT