Quảng cáo

Chưa đủ với Bruno Fernandes, Ten Hag nhắm 'phiên bản toàn diện hơn' của tiền vệ người Bồ

Thứ hai, 10/04/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag được cho là đang để ý tới một trường hợp chơi tại giải Hà Lan với nhiều phẩm chất tương đồng với Bruno Fernandes, thậm chí còn có thể vượt trội hơn.

Kể từ khi HLV Erik Ten Hag xuất hiện tại Old Trafford, vai trò của tiền vệ Bruno Fernandes thậm chí còn trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Với lối chơi pressing được nâng cấp, sự xông xáo của tiền vệ người Bồ giúp cho tuyến giữa của Quỷ đỏ vận hành trơn tru hơn rất nhiều. Không chỉ xuất sắc trong tấn công, Bruno còn cực kỳ nhiệt huyết trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Sự khác nhau giữa việc có và không có anh trên sân là điều rất dễ nhận thấy.

Dù vậy, chỉ một mình Bruno không thể liên tục cày ải hết trận này qua trận khác, minh chứng chính là ở một vài trận đấu gần đây, số 8 của MU đã bị quá tải dẫn tới những màn trình diễn không như ý. Kết quả của MU cũng bị ảnh hưởng rất nhiều và đó là lý do khiến cho Ten Hag không thể nào ngồi yên. Ông cần một cầu thủ có thể chia lửa với tiền vệ người Bồ nơi tuyến giữa và có vẻ như, giờ đây Ten Hag đã tìm thấy mục tiêu cho mùa hè.

orkun-kokcu-1681110406.jpg
Orkun Kokcu đang chơi cho CLB Feyenoord (Hà Lan). Ảnh: internet.

Orkun Kokcu - tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Feyenoord, sinh năm 2000 đã và đang là cầu thủ không thể thay thế tại nơi đây. Chơi bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm, Orkun Kokcu có thể đảm nhiệm tốt đến xuất sắc mọi vai trò được giao phó. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ luôn luôn xuất hiện tại mọi điểm nóng và là chân kéo bóng chính của đội. 

Nổi trội với khả năng sút xa cực kỳ ấn tượng, Orkun Kokcu đã thực hiện rất nhiều các pha nã đại bác tại giải VĐQG Hà Lan trong mùa giải năm nay. Ra sân 26 trận trên mọi đấu trường, Kokcu đã có được 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Feyenoord, một thông số cực kỳ ấn tượng đối với khả năng ghi bàn của một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ. Orkun Kokcu sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với Bruno Fernandes và hứa hẹn sẽ là giải pháp xoay tua hữu hiệu cho tiền vệ người Bồ.

Hiện tại, giá trị của Orkun Kokcu trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đang rơi vào khoảng 30 triệu euro. Đây là một mức giá khá rẻ so với một cầu thủ còn nhiều khả năng phát triển như Kokcu. Hơn nữa, sự "mát tay" của Erik Ten Hag đối với các cầu thủ trẻ là điều không cần phải bàn cãi và tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng chẳng phải một ngoại lệ đáng kể nào.

Kokcu hiện đang chơi cho Feyenoord. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT