Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 10/4: Thủ môn hàng đầu thay thế Kepa, chiêu mộ 'Bố già Champions League'

Thứ hai, 10/04/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất từ CLB Chelsea sẽ được cập nhật trong bản tin chuyển nhượng của The Blues ngày 10/4.

Chuyển nhượng Chelsea 10/4

Nhắm tới David Raya thay cho Kepa

Tương lai của thủ thành David Raya tại Brentford đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh quyết định sẽ không gia hạn với CLB chủ quản. Hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha đang có mong muốn chuyển tới một bến đỗ mới với tham vọng gặt hái danh hiệu lớn hơn, thay vì tiếp tục gắn bó với một đội tầm trung như Brentford cho những mùa giải tới.

mu-hoi-mua-david-raya-chelsea-chot-madueke-20230120142120-1681102636.jpg
David Raya chơi cực hay trong màu áo Brentford. Ảnh: internet.

Hiện tại, Chelsea đang rất quan tâm tới David Raya và có ý định mang anh về Stamford Bridge nhằm thay thế cho thủ thành Kepa. Sau quãng thời gian trước đây thi đấu ấn tượng, Kepa lại trở về với hình ảnh thiếu ổn định của mình trong khung gỗ và sự lựa chọn còn lại của The Blues mang tên Mendy cũng không đảm bảo về mặt phong độ. Mức giá chưa được tiết lộ nhưng nửa xanh thành London đang rất quan tâm tới cái tên này.

Có ý định mang về Rafael Leao

Cầu thủ được mệnh danh là "Henry đệ nhị" của AC Milan - Rafael Leao đang đứng trước những quyết định khó khăn cho tương lai. Giám đốc của AC Milan Frederic Massara đã tuyên bố rằng ông muốn Rafael Leao đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối mùa giải. Cầu thủ 23 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với việc rời San Siro trong một thời gian khi anh tiếp tục gây ấn tượng cho gã khổng lồ nước Ý.

leao-hands-1-1681102636.jpg
Leao sắp hết hợp đồng với AC Milan. Ảnh: internet.

Trước tình hình đó, BLĐ Chelsea đang tham dự cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo cánh người Bồ Đào Nha. Khúc mắc lớn nhất giữa Leao và AC Milan chính là nằm ở vấn đề lương thưởng và đội bóng nước Ý nhiều khả năng sẽ không chấp nhận tăng lương cho Leao từ 1,4 triệu euro lên thành 7 triệu euro/mùa. Tài chính chưa bao giờ là vấn đề của The Blues và có vẻ họ đang rất quyết tâm mang cầu thủ này về với Stamford Bridge.

Mang về "Gareth Bale mới"

Mới đây, nhiều tờ báo Anh đã cho rằng Chelsea đang chuẩn bị cho việc cố gắng ký kết hợp đồng với cầu thủ được mệnh danh là "Gareth Bale mới" của Brighton - Evan Ferguson. Tiền đạo người Scotland đang có thành tích cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay khi thi đấu tại Premier League và lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. Mạnh mẽ nhất là Liverpool cùng Man United.

evanferguson03222023-1681102636.jpg
Evan Ferguson trong màu áo Brighton. Ảnh: internet.

Được biết, mức giá của Ferguson sẽ không dưới 60 triệu bảng sau những gì anh đã làm được. Nếu tham dự cuộc đua chiêu mộ chân sút người Scotland, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Quỷ đỏ trên bàn đàm phán bởi cũng giống với nửa xanh thành London, nửa đỏ của Manchester cũng đang thiếu hụt trầm trọng cho một vị trí nơi hàng tiền đạo.

Ancelotti được thêm vào danh sách HLV tiềm năng

Sau nhiều đồn đoán về việc chiêu mộ HLV mới khi mùa giải năm nay kết thúc, thêm một ứng cử viên nặng ký nữa đã được BLĐ Chelsea để mắt tới là trường hợp của Carlo Ancelotti. The Blues có vẻ rất thích thú với việc liên hệ lại những người cũ, đặc biệt với những cái tên là Lampard - HLV tạm quyền hiện tại và Jose Mourinho - người đang dẫn dắt AS Roma.

22f01204064049b3458bd841fdf322e0902697e6-1-1681102636.jpeg
Ancelotti được đề cử làm HLV Chelsea. Ảnh: internet.

Carlo Ancelotti cũng không ngoại lệ khi ông đứng trước viễn cảnh có thể sẽ rời Real Madrid khi mùa giải năm nay khép lại. Chiến lược gia người Italia cũng từng có thời gian dẫn dắt Chelsea trước đây và ông cũng rất hiểu đội bóng này. "Bố già C1" sẽ là một cái tên nặng ký xét trên những gì ông đã làm được tại Real.

Leao tại AC Milan. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT