Quảng cáo

HLV Lampard thừa nhận thực tại đau lòng sau thất bại đầu tay cùng Chelsea

Chủ nhật, 09/04/2023 04:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày đầu tiên trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Lampard đã phải đón nhận thất bại sau màn trình diễn nhạt nhòa của toàn đội.

Chelsea hành quân đến sân của Wolves trong một trận đấu đặc biệt khi đón chào sự trở lại của Frank Lampard trên băng ghế huấn luyện. Dẫu vậy, dù thay tướng nhưng thành tích của The Blues cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. 

Đối đầu với Bầy Sói đang nỗ lực cạnh tranh tấm vé trụ hạng, đội bóng phía Tây London kiểm soát bóng vượt trội nhưng lại không thể tung ra những tình huống đe dọa khung thành nguy hiểm như đối thủ. Không những vậy, họ còn buộc phải vào lưới nhặt bóng với bàn thắng duy nhất từ pha volley đẹp mắt của Matheus Nunes ở phút 31

gettyimages-1480815137-1680991794.jpg
Matheus Nunes lập siêu phẩm hạ gục Chelsea. Ảnh: Getty Images

Nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Wolves, Chelsea vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 và ngày càng xa vời với cơ hội chen chân vào một vị trí trong top 4. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lampard thừa nhận, The Blues vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện.

"Tôi đã trở lại đây làm việc được 1-2 ngày và điều quan trọng là tôi cần hiểu được tư duy của các cầu thủ. Đã có rất nhiều những sự thay đổi, tôi không có gì để bào chữa. Nhưng rõ ràng, mọi thứ cần phải cải thiện theo thời gian. Tôi cần phải nỗ lực để hiểu thêm về đội bóng", vị chiến lược gia người Anh chia sẻ.

gettyimages-1250894306-1680991832.jpg
Lampard thừa nhận thực tại đau lòng tại Chelsea. Ảnh: Getty Images

Đây đã là lần thứ hai vị chiến lược gia người Anh phải nhận thất bại trong ngày ra mắt Chelsea. Trước đó, trong lần đầu tiên dẫn dắt The Blues, HLV Lampard thậm chí còn phải nhận tới 4 bàn thua trong cuộc đối đầu với Manchester Untied. 

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. Cơ hội để chen chân vào một vị trí trong top 4 của Chelsea dường như đang dần đóng chặt lại khi họ kém nhóm giành vé dự Champions League tới 17 điểm. Những niềm hy vọng của đội bóng phía Tây Lodon được dồn vào đấu trường Champions League, tuy nhiên, khó khăn cực đại đang chờ đón thầy trò HLV Frank Lampard khi đối thủ của họ tại tứ kết lại chính là nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT