Quảng cáo

Harry Maguire thừa nhận sự thật đau lòng, nói lời ruột gan về MU

Thứ hai, 10/04/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ Harry Maguire đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn tại Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, trung vệ Harry Maguire gia nhập Manchester United với mức giá lên đến 87 triệu Euro cùng nhiều kỳ vọng. Không những vậy, anh còn nhanh chóng được tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh lại liên tục gieo rắc nỗi sầu, thậm chí không ít lần mắc sai lầm khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận về những kết quả bất lợi. 

Ở thời điểm hiện tại, với sự xuất hiện của bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez, Maguire đã không còn giữ được suất đá chính và liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ 30 tuổi mới ra sân 25 lần trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 13 trận xuất hiện trong đội hình chính.

maguire-manchester-united-1-2-brighton-1681097167.jpg
Maguire đánh mất suất đá chính tại MU. Ảnh: Internet

Trải qua giai đoạn khó khăn, trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận, bản thân đang ở trong khoảng thời gian thất vọng nhất tại Manchester United. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Nghe này, tôi sẽ không đứng đây và nói rằng tôi cảm thấy ổn khi liên tục phải dự bị. Tôi muốn ra sân trong tất cả các trận đấu, và tôi đã nỗ lực làm điều đó trong suốt 8 năm sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Tôi tin rằng sự lựa chọn của ông ấy là điều tốt nhất dành cho đội bóng".

"Khi tôi có cơ hội, tôi luôn muốn mang đến những màn trình diễn tốt nhất. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng, tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực và giúp đội bóng giành chiến thắng. Dĩ nhiên, nếu bạn hỏi bất kỳ trung vệ nào thì họ cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi phải ngồi dự bị. Đối với tôi cũng vậy", trung vệ Harry Maguire chia sẻ về những khó khăn tại MU.

0x0-1681097217.jpg
Maguire thừa nhận thất vọng tại MU. Ảnh: Internet

Trong chiến thắng 2-0 trước Everton hồi cuối tuần qua, Harry Maguire được tin tưởng trao cho suất đá chính. Đáp ứng lại những kỳ vọng từ HLV Erik ten Hag, ngôi sao người Anh đã cho thấy những sự tiến bộ, đồng thời mang đến màn trình diễn tương đối ổn định để giúp đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới.

Harry Maguire và tương lai bất định tại Manchester United. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT