Quảng cáo

Chiêu mộ Messi, ông lớn châu Âu dùng 'thuyết âm mưu' đầy bất ngờ

Chủ nhật, 09/04/2023 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn, trong bối cảnh hợp đồng của anh với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Phần lớn những người hâm mộ FC Barcelona đều đang mơ về sự trở lại của Lionel Messi sau gần 2 năm xa cách. Trong khi đó, phía đội bóng xứ Catalan biết rằng việc Leo tái gia nhập Camp Nou đang trở nên rất khả thi. Siêu sao người Argentina dường như đã cắt đứt quan hệ với Paris Saint Germain và mọi thứ đều chỉ ra rằng anh sẽ không tiếp tục là cầu thủ của PSG ở mùa giải tới.

1655037368-messi-1681041494.jpeg
Messi khả năng cao sẽ chia tay PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: GETTY

Sau 2 mùa giải thi đấu tại Pháp, Messi có thể đặt dấu chấm hết cho sân khấu của mình tại Công viên các Hoàng tử. Do đó, việc Barca cố gắng chiêu mộ Leo là hoàn toàn có hy vọng, bởi Messi được cho là  ưu tiên tiếp tục cạnh tranh ở các giải đấu ưu tú của bóng đá châu Âu cho mùa giải 2023/2024.

Nhưng mọi thứ sẽ không trải đầy hoa hồng. Barca hiện đang chìm trong khủng hoảng kinh tế sâu sắc và khó có thể thoát ra. Việc bị loại sớm ở tất cả các giải đấu châu Âu cộng với năm sau Barca sẽ không thi đấu tại Spotify Camp Nou (mà ở Montjuic), khiến ngân quỹ của câu lạc bộ bị thiệt hại kinh tế nhiều hơn đáng kể. Vì vậy, ban lãnh đạo Blaugrana đã quyết định bắt đầu một "thuyết âm mưu" mới để phục vụ cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, để họ không gặp vấn đề gì khi phải đối mặt với sự trở lại của Leo Messi.

Như Relevo đã đưa tin, ban lãnh đạo thể thao tại Barca dự định yêu cầu giảm lương tập thể (15%) cho các cầu thủ đội một. Ngoài ra, theo những gì trang web FC Barcelona Noticias chỉ ra, Barca đã bắt đầu nói chuyện với các cầu thủ để thực hiện chiến lược này.

messi-13865217-1681041574.jpg
Barca yêu cầu các ngôi sao trong đội 1 giảm lương để tạo điều kiện cho sự trở lại của Messi. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, vẫn còn quá sớm để nói về những con số, vì Blaugrana sẽ chờ báo cáo chi tiết về tất cả những tổn thất xảy ra trong suốt mùa giải để có hành động giải quyết vấn đề và đấu tranh cho sự trở lại của Leo Messi.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT