Quảng cáo

Vung tiền chi 222 triệu Bảng, MU chốt ngay bộ đôi khiến cả Ngoại hạng Anh ngưỡng mộ

Thứ hai, 10/04/2023 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế khẳng định, Manchester United đang lên kế hoạch chi ra tận 222 triệu Bảng để nhắm chiêu mộ bộ đôi khiến cả Ngoại hạng Anh ngưỡng mộ.

HLV Erik ten Hag đang tiến từng bước trong nỗ lực hồi sinh Manchester United. Dưới sự chèo lái của vị chiến lược gia người Hà Lan, Quỷ đỏ đã cho thấy sự tiến bộ qua từng ngày. Tuy nhiên, để tìm lại đúng vị thế của một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, đội chủ sân Old Trafford cần nỗ lực xây dựng một đội hình giàu chiều sâu và chất lượng hơn.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch chi tiết để nâng cấp tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, Quỷ đỏ sở hữu khá nhiều tiền vệ nhưng phần lớn trong số đó đều không đáp ứng được những kỳ vọng về vấn đề chuyên môn. Ngoài Casemiro và Christian Eriksen có thể duy trì phong độ ổn định thì những Scott McTominay, Donny van be Beek hay Fred lại thường xuyên gieo rắc nỗi sầu, khiến người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm. 

0-gettyimages-1408859517-1681106731.jpg
MU tìm người thế chỗ Fred và McTominay. Ảnh: Internet

Tờ The Daily Telegraph khẳng định, trong hoàn cảnh này, HLV Ten Hag được cho là đang nhắm đến việc chiêu mộ bộ đôi Moises Caicedo và Alexis Mac Allister của Brighton. Cả hai đều được liệt vào danh sách những thương vụ tiềm năng nhất của MU trong phiên chợ Hè năm nay. 

Ở mùa giải năm nay, Caicedo và Mac Allister là những trụ cột khó có thể thay thế nơi tuyến giữa, đồng thời góp công lớn giúp Brighton trở thành cái tên đầy khó chịu, khiến nhiều ông lớn phải e ngại. Tuy nhiên, để có được chữ ký của bộ đôi này, Manchester United dự kiến phải chi ra số tiền không dưới 222 triệu Bảng.

Theo đó, tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo được định giá vào khoảng 90 triệu Bảng, trong khi nhà vô địch World Cup 2022, Mac Allister có giá lên tới 132 triệu Bảng. Đây rõ ràng là một con số khổng lồ khiến Quỷ đỏ phải chùn chân trên đường nghĩ tới những tham vọng nâng cấp chất lượng đội hình.

fzkq8tzxgai45tp-1681106543.jpg
MU chi 222 triệu Bảng cho bộ đôi của Brighton. Ảnh: Internet

Không những vậy, cả Caicedo và Mac Allister đều là cái tên đang hot trên thị trường chuyển nhượng, do đó, để có được sự phục vụ của bộ đôi này, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn như Arsenal hay Chelsea.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT