Quảng cáo

Chiến thắng oanh liệt, MU vẫn phải nhận thông tin không ai mong muốn từ Rashford

Thứ bảy, 08/04/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã phải nhận thông tin không mấy tích cực ngay trong trận thắng Everton 2-0 mới đây.

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford, bị nghi ngờ dính chấn thương háng trong chiến thắng 2-0 trước Everton tại Old Trafford.  Đội bóng của Erik ten Hag đã giành được hai chiến thắng liên tiếp khi họ vượt qua 'Toffees' một cách dễ dàng nhờ các bàn thắng của Scott McTominay và Anthony Martial.

Nhưng MU sẽ phải lo lắng khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ, Rashford, người có vẻ đã bị kéo háng ở phút 78.  Rashford trông có vẻ không thoải mái khi được điều trị bên lề trước khi được thay ra bởi Wout Weghorst hai phút sau đó. Tiền đạo người Anh đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này, với 27 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường. 

Ten Hag tỏ ra thất vọng khi đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc của câu lạc bộ là nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Rashford, nói: 'Chúng ta phải chờ đợi, mọi chuyện có vẻ không ổn lắm. Một lần nữa đó là do lịch trình. Không thể nào bạn chơi ba trận trong sáu ngày được".

downloaderla-64316859bfcdd-1680964656.jpg
Rashford tập tễnh rời sân. Ảnh: GETTY

'Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Mọi người đều muốn những cầu thủ giỏi nhất trên sân. Mọi người đều muốn xem bóng đá tuyệt vời, giải trí như ngày hôm nay. Nhưng sau đó bạn cần những cầu thủ tốt nhất của mình.'

Ở trận đấu với Everton, Rashford có cho mình một pha kiến ​​tạo khi chuyền bóng cho Anthony Martial ghi bàn ở phút 72. MU đã vượt lên dẫn trước ở phút 36 nhờ pha lập công uy lực của Scott McTominay sau đường chuyền thông minh của Jason Sancho. 

Đội bóng của Ten Hag, những người đang chiến đấu để lọt vào top 4 của Premier League và giành được cú ăn ba danh hiệu mùa này, sẽ tiếp đón Sevilla trong trận tứ kết Europa League vào thứ Năm.  Sau đó, họ sẽ có chuyến hành quân đến Nottingham Forest vào cuối tuần tới khi giai đoạn cuối của mùa giải Premier League đang diễn ra.

HLV Ten Hag khen ngợi Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT