Quảng cáo

Barca thanh lý 8 ngôi sao, dọn đường đón cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử

Thứ bảy, 08/04/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong phiên chợ hè sắp tới, FC Barcelona sẽ làm tất cả để có thể đem về cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử đội bóng - Lionel Messi.

Với ước mộng có thể đem về biểu tưởng vĩ đại bậc nhất lịch sử đội bóng - Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dùng mọi cách, thậm chí là thanh lý hàng loạt ngôi sao của họ.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang xem xét bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch và những cái tên được đem đi cho mượn. Đó là trường hợp của Samuel Umtiti ở Lecce, Clement Lenglet ở Tottenham hay Francisco Trincao ở Sporting CP. Cả ba cái tên trên chắc chắn sẽ không được giữ lại. Duy chỉ có Abdessamad Ezzalzouli hiện đang được cho mượn tại Osasuna sẽ trở lại đội hình Blaugrana vào mùa hè này.

Trong khi đó, những cầu thủ trong đội hình của Barcelona mùa này cũng sẽ phải đối mặt với việc ra đi vào mùa hè.

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là Ansu Fati, người hiện đang vướng phải khúc mắc với HLV Xavi và BLĐ đội bóng. Tuần trước, cha ruột của cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng chỉ trích Barca vì số phút thi đấu ít ỏi của con trai mình và không loại trừ khả năng sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời gian tới.

barcalona-1680954659.jpg
Barca thanh lý hàng loạt cầu thủ nhằm dọn đường cho Messi trở về. Ảnh: GETTY

Tờ L'Equipe tiết lộ rằng phía Barca cũng tỏ ra không mấy bận tâm về trường hợp của Fati,  thậm chí anh này có thể được xem xét mang đi cho mượn ở mùa hè này nếu không có câu lạc bộ nào không muốn mua đứt anh.

Ở một diễn biến khác, FC Barcelona cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ferran Torres, Raphinha, Jordi Alba, cũng như Andreas Christensen. Câu lạc bộ xứ Catalan hy vọng sẽ thu về khoảng 120 triệu euro với các thương vụ kể trên ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tất cả đều với hy vọng ký hợp đồng với Lionel Messi.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng nhà vô địch thế giới 2022 không phải là mục tiêu chiêu mộ duy nhất của Barcelona. Đội đầu bảng La Liga muốn sắm thêm một trung vệ, một hậu vệ cánh phải (Joao Cancelo được kỳ vọng), cũng như một tiền vệ (Ilkay Gundogan), hay thậm chí là một tiền đạo.

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo