Quảng cáo

Đối tác ra giá, MU sẽ sở hữu 'thuyền trưởng Jack Sparrow' nước Áo?

Thứ hai, 10/04/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng đội bóng nước Đức là Bayern Munich đã ra giá cho tiền vệ của họ - Marcel Sabitzer để BLĐ MU có thể tính tới phương án mua đứt anh ở kỳ CN hè tới.

Marcel Sabitzer đã chuyển tới Man United ở những thời khắc khi TTCN mùa đông chỉ còn được tính bằng phút. Đây đích thị là một bản hợp đồng chữa cháy cho sự thiếu hụt nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ với chấn thương lúc bấy giờ khá nghiêm trọng của Eriksen. Việc tiền vệ người Đan Mạch phải ngồi ngoài đã khiến cho HLV Erik Ten Hag gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế mà cầu thủ người Áo là lựa chọn khả dĩ nhất.

Đến MU với không nhiều kỳ vọng và có phần rất bất ngờ, Sabitzer cũng đã phải mất một vài trận đấu đầu tiên để làm quen với môi trường chơi bóng khắc nghiệt của xứ sở sương mù. Cầu thủ được mệnh danh là "thuyền trưởng" nước Áo với vẻ ngoài giống hệt vai diễn Jack Sparrow trong phim "Cướp biển vùng Caribbean" đã và đang chứng tỏ được khả năng của mình khi thi đấu nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ. 

skysports-marcel-sabitzer-bayern-munich-6043967-1681094287.jpg
Sabitzer có vẻ ngoài cực giống với vai diễn Jack Sparrow. Ảnh: internet.

Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, nguồn thể lực dồi dào và nhãn quan chiến thuật ở mức rất tốt, Sabitzer đã dần khiến người hâm mộ MU tạm quên đi Eriksen trong ngắn hạn. Dù không chơi quá ấn tượng như tiền vệ người Đan Mạch nhưng rõ ràng Sabitzer đã "vá víu" quá tốt khoảng trống của người đàn anh để lại. Với những gì đã trình diễn, các fan của đội bóng áo đỏ đã yêu cầu Ten Hag cùng BLĐ MU nhanh chóng mua đứt anh từ Bayern.

Mới đây, theo thông tin cập nhật từ Sports, Bayern đã chốt giá cho MU về cầu thủ của mình. Cụ thể, BLĐ Hùm xám mong muốn mức giá rơi vào khoảng từ 25-30 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Sabitzer. Việc anh không có nhiều thời gian đá chính khi chơi tại Allianz Arena và bất ngờ được MU hỏi mượn đã khiến BLĐ Bayern muốn bán đứt số 18 của họ nhằm thu hồi vốn. 

Đối với BLĐ đội chủ sân Old Trafford, con số kể trên từ phía Bayern được coi là chấp nhận được, thậm chí là "khá mềm" nếu so với hầu bao để Quỷ đỏ sử dụng cho mục đích mua sắm. Một cái tên đa năng như "thuyền trưởng" nước Áo hoàn toàn có thể là phương án xoay tua chất lượng để HLV Ten Hag dàn quân cho nhiều đấu trường. Kỳ CN hè tới sẽ là thời điểm đàm phán giữa 2 CLB cho tương lai của Marcel Sabitzer.

Màn trình diễn của Sabitzer tại Bundesliga. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT