Quảng cáo

Erik ten Hag nổi cáu, gay gắt chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh sau chấn thương của Rashford

Chủ nhật, 09/04/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag cho rằng, chính việc xếp lịch thi đấu dày đặc là nguyên nhân dẫn đến chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford.

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang chật vật đua trụ hạng, Manchester United đã dễ dàng có được chiến thắng tưng bừng 2-0 nhờ các pha lập công của Scott McTominay và Anthony Martial. 

Thắng lợi trước The Toffees giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag trụ vững ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 56 điểm sau 29 trận đã đấu, đồng thời giữ vững khoảng cách 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận so với đội bóng bám đuổi Tottenham Hotspur.

2-0804202742-1681000426.jpg
MU giành trọn 3 điểm trước Everton. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford đã không được trọn vẹn khi tiền đạo trụ cột Marcus Rashford dính chấn thương ở đùi và buộc phải rời sân khi đồng hồ điểm sang phút 76. Chấn thương của ngôi sao người Anh khiến ban huấn luyện và cả những người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng lo lắng bởi đội bóng đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra bực tức khi chứng kiến cậu học trò của mình buộc phải rời sân vì không đảm bảo thể lực. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan, chính việc bố trí lịch thi đấu dày đặc là nguyên nhân khiến Rashford gặp chấn thương: "Tôi không phải là bác sĩ nên không thể đưa ra những chẩn đoán cho Rashford. Chúng tôi phải chờ đợi để xem cậu ấy thế nào, mọi thứ trông có vẻ không được ổn".

"Trong cuộc sống của những điều bạn phải đối mặt, nhưng vấn đề này chúng ta hoàn toàn có thể tránh được. Tại sao ban tổ chức Ngoại hạng Anh lại xếp chúng tôi đá trận muộn vào Chủ Nhật, nhưng lại bắt đầu vòng đấu này với trận trong khung giờ sớm nhất vào thứ Bảy? Điều đó thật không đúng".

"Các cầu thủ không thể nào thi đấu 3 trận chỉ trong 6 ngày. Họ không thể phục hồi nhanh như vậy và có nguy cơ chấn thương cao. Tất cả các nghiên cứu đều đã chứng minh cầu thủ cần có thời gian để phục hồi", vị chiến lược gia người Hà Lan bức xúc.

rashford-1680962305166249146346-1681000385.jpg
Rashford dính chấn thương trong trận đấu với Everton. Ảnh: Internet

Hiện tại, mức độ chấn thương của Marcus Rashford vẫn chưa được xác định. Nếu mọi thứ nghiêm trọng, rất có thể ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời vắng mặt trong trận đấu lượt đi với Sevilla tại tứ kết Europa League vào ngày 14/4 tới đây.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT