Quảng cáo

Bayern Munich sẽ 'gục ngã' trước Man City vì điều này

Chủ nhật, 09/04/2023 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City vào giữa tuần tới. Chắc hẳn các CĐV Hùm Xám đang rất lo ngại với đội bóng con cưng của mình với hoàn cảnh hiện tại.

Bayern Munich đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách của Freiburg tại Bundesliga vào đêm qua. Chiến thắng giúp Hùm Xám giữ vững ngôi đầu bảng của mình sau vòng 27, tạo ra khoảng cách 2 điểm với Dortmund ở vị trí thứ 2. Đây cũng là màn chạy đà tốt cho trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City tuần tới.

De Ligt chính là tác giả của bàn thắng duy nhất của Bayern Munich vào đêm qua chứ không phải ai khác trên hàng công. Dù có được chiến thắng nhưng chắc chắn các CĐV sẽ không thể hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. 1 trận đấu tệ hại của tuyến trên Hùm Xám khi những Sane, Gnabry, Sane đều cho thấy phong độ chạm đáy của mình.

Cặp cánh của Bayern Munich gồm Sane và Mane tưởng chừng như sẽ khác biệt hơn so với trận thua trước chính Freiburg vào giữa tuần. Dù vậy kết quả cuối cùng vẫn đem đến "nỗi u sầu" cho Thomas Tuchel. Với Mane, anh không có bất kỳ tình huống qua người nào cùng với đó là 4 lần mất bóng và 3 cú sút trượt khung thành.

Bayern Munich sẽ 'gục ngã' trước Man City vì điều này 267077
Cặp cánh Mane và Sane đang đem đến những sự thất vọng cho các CĐV Bayern Munich

Ở cánh còn lại, Sane còn chơi tệ hại hơn khi bỏ lỡ 3 cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương và liên tiếp có những đường chuyền hỏng. Còn ở phía trên, Gnabry cũng có 1 trận đấu mờ nhạt khi không có chút đột biến nào ở vị trí tiền đạo cắm.

Đây không phải là trận đấu đầu tiên 3 cái tên này có màn trình diễn thất vọng. Mane không còn là chính mình như tại Liverpool, Sane đã chứng minh vì sao anh không có chỗ đứng trong đội hình của Man City còn Gnabry vẫn chỉ là cầu thủ ở mức độ trung bình.

Bayern Munich sẽ 'gục ngã' trước Man City vì điều này 267078
Gnabry cùng Sane vẫn chưa thể 'lớn' dù đã chơi khá lâu tại Bayern Munich

Rõ ràng Bayern Munich đã chiến thắng may mắn trước Freiburg non nớt khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và gặp bế tắc trên hàng công. Nhưng rõ ràng họ không thể tiếp tục tiếp diễn điều này ở 2 trận đấu với Man City sắp tới khi đoàn quân Pep Guardiola là đội bóng tận dụng sai lầm của đối thủ tốt nhất châu Âu thời điểm này.

Để xuyên phá được hàng phòng ngự kỷ luật của Man City, hàng công của đối phương phải có sự linh hoạt, nhanh nhậy và sắc bén trong từng pha bóng. Đáng chú ý, tất cả điều này lại không hội tụ ở hàng công Bayern Munich lúc này và các CĐV có quyền lo ngại ở 2 trận tứ kết sắp tới.

Bayern Munich sẽ 'gục ngã' trước Man City vì điều này 267079
Sẽ là 'thảm họa' với Bayern Munich nếu Tuchel sử dụng Mane cùng Sane ở 2 trận đấu với Man City sắp tới

Nếu Thomas Tuchel vẫn tin dùng cặp cánh Sane-Mane trước Man City, nhiều khả năng ông sẽ phải trả giá vì phong độ của 2 cầu thủ này. Rõ ràng Hùm Xám sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn bước qua đoàn quân của Pep Guardiola để có mặt tại bán kết.

Chiến thắng của Bayern trước Dortmund cuối tuần trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT