Quảng cáo

HLV Mikel Arteta tiết lộ 'cú đúp' tin vui trước trận gặp Liverpool

Chủ nhật, 09/04/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu với Liverpool, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã thông báo về sự trở lại của một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội.

Trong buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã cập nhật tình hình thể lực của Bukayo Saka và hậu vệ William Saliba.

Trước đó, Saka đã bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong chuyến làm khách tại Anfield khi anh bỏ lỡ trận đấu với Leeds vào cuối tuần trước do bị ốm. Nhưng chân sút người Anh đã kịp hồi phục và có thể ra sân thi đấu với The Kop. Khi được hỏi liệu Saka có thể thi đấu hay không, HLV Mikel Arteta của Pháo thủ cho biết: "Vâng, được."

Saka là một trong những ngôi sao hàng đầu của Arsenal mùa này, anh ghi 13 bàn và có 10 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường. Nhưng Arteta kiên quyết rằng cầu thủ chạy cánh mang áo số 7 thậm chí còn chưa bộc lộ hết tiềm năng của mình.

saka-1681002551.jpg
Saka sẽ trở lại thi đấu trong trận Arsenal gặp Liverpool. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với Sky Sports vào tháng trước: "Trước hết, tôi nghĩ bạn phải nhận ra những gì anh ấy đang làm. Sự nhất quán mà anh ấy thể hiện ở độ tuổi của mình và ở cấp độ này là điều hiếm thấy. Saka coi đó là điều bình thường."

"Nếu bạn hỏi tôi liệu cậu ấy có thể cải thiện được gì không, tôi sẽ nói: 'Có - rất nhiều'. Saka không bao giờ hài lòng, anh ấy luôn muốn nhiều hơn và vẫn có thể làm nhiều việc tốt hơn và hiệu quả hơn, nhưng chúng tôi thực sự hài lòng khi có anh ấy."

Ở một diễn biến khác, HLV Mikel Arteta cũng ám chỉ về sự trở lại của hậu vệ William Saliba sau khi anh này gặp chấn thương.

Chiến lược gia 41 tuổi nói về cầu thủ người Pháp: "Tôi rất hy vọng và anh ấy cũng giống Saka. Chấn thương lưng hơi phức tạp, chúng tiến triển như thế nào với tải trọng ở một số khu vực nhất định nhưng Saliba rất tích cực hồi phục. Anh ấy sẵn lòng trở lại với đội".

saliba-43-1681002651.png
Saliba đang hồi phục rất tốt và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với cách biệt 5 điểm nhiều hơn Man City. Cuộc đối đầu với Quỷ đỏ vùng Merseysiders được dự báo là sẽ gặp rất nhiều khó khăn, và thầy trò Mikel Arteta sẽ không được phép sảy chân nếu muốn lên ngôi vô địch.

Bukayo Saka tận dụng sai lầm lớn của thủ môn Sevilla (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT