Quảng cáo

HLV Arteta báo tin mừng cho Arsenal trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 08/04/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta tiết lộ sẽ có cầu thủ cực kỳ quan trọng của Arsenal sẽ trở lại trong cuộc đọ sức với Liverpool.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã hé lộ khả năng trở lại của William Saliba trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tuyên bố sẽ có một cầu thủ Pháo thủ bị chấn thương có cơ hội góp mặt tại Anfield.

Saliba đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Arsenal vì chấn thương lưng. Các báo cáo đầu tuần này cho rằng anh sẽ không đủ sức khỏe cho chuyến hành quân đến Merseyside. Rob Holding đã thay thế tuyển thủ Pháp trong các trận thắng trước Crystal Palace và Leeds. Nhưng Arteta và Arsenal đã hy vọng Saliba sẽ trở lại cho một thử thách khó khăn hơn tại Liverpool.

Arsenal đã có bốn cầu thủ vắng mặt vì chấn thương trong những tuần gần đây. Mohamed Elneny và Takehiro Tomiyasu đều phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối.

saliba-and-nketiah-1024x740-1680921191.jpg
Nketiah hoặc Saliba có thể trở lại. Ảnh: GETTY

Saliba và Eddie Nketiah là hai người duy nhất có thể sắp trở lại. Arteta cho biết một trong hai người có thể có mặt ở Anfield. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Arteta nói: "Không, không có thay đổi thực sự nào với những cầu thủ còn lại vẫn đang bị chấn thương. Chúng tôi có chút hy vọng với một trong số họ, người có thể tập luyện nhưng chúng tôi sẽ nhìn thấy."

Arteta sau đó được hỏi cầu thủ giấu tên là ai. Nhưng anh từ chối trả lời. Sự trở lại của Saliba sẽ là động lực lớn cho đội dẫn đầu Premier League. Anh đá chính cả 27 trận đầu tiên của mùa giải trước khi gặp vấn đề ở lưng trong trận ra quân ở vòng 16 đội Europa League trước Sporting Lisbon.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải đột phá ở Anh sau 3 năm được cho mượn ở Pháp. Trong khi đó, Nketiah đã không thi đấu kể từ khi vào sân thay người trong trận thắng Everton 4-0 hôm 1/3. 

Tiền đạo này dính chấn thương mắt cá và phải đi giày bảo hộ. Đó có thể là cầu thủ 23 tuổi mà Arteta đã từ chối nêu tên. Vào ngày 15 tháng 3, Arteta tuyên bố Nketiah còn vài tuần nữa mới trở lại. Trận đấu vào Chủ nhật sẽ diễn ra vào thời gian đó và Nketiah cũng được nhìn thấy đang chạy trên sân tập vào tuần trước.

Arsenal toàn hòa và thua trên Anfield (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT