Quảng cáo

Casemiro lại có nguy cơ vắng mặt dù vừa hết án treo giò, một sao MU cùng cảnh ngộ

Thứ hai, 10/04/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro vừa hết án treo giò tại Ngoại hạng Anh sau trận đấu giữa MU và Everton vừa qua. Tuy nhiên, anh lại đang có nguy cơ phải nhận thêm một án phạt nữa. Một sao Qủy đỏ khác cũng có thể chịu chung số phận.

Chuyển đến MU ở đầu mùa giải năm nay, Casemiro đã nhanh chóng chứng tỏ vì sao anh lại được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới nhiều năm qua.  Cầu thủ này chỉ mất vài trận đầu để thích nghi với môi trường mới và sau đó trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil lại gặp phải vấn đề liên quan đến thẻ phạt – điều anh ít khi trải qua khi còn ở Real Madrid. Trong toàn bộ thời gian gắn bó với Kền kền trắng, anh chỉ có tổng cộng 11 lần vắng mặt vì án treo giò (thống kê của Transfermarkt) và chưa bao giờ bị treo giò từ 2 trận liên tiếp trở lên.

Thế nhưng, Casemiro ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU đã vắng mặt 8 trận vì án treo giò. Lần đầu tiên, anh vắng mặt 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng. Lần thứ 2, cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt 3 trận do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace hôm 4/2 với hành động bóp cổ Will Hughes. Lần 3, cầu thủ này bị treo giò 4 trận vì phạm lỗi với Carlos Alcaraz khi Qủy đỏ chạm trán Southampton ngày 12/3.

case-1681109865.jpg
Casemiro nhận thẻ đỏ ở MU nhiều hơn 9 năm ở Real Madrid (Nguồn: Internet)

Chiến thắng 2-0 của MU trước Everton vừa qua cũng là trận đấu cuối cùng Casemiro phải chịu án phạt. Anh cũng chắc chắn góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Sevilla ngày 14/4 tới. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid lại đang đứng trước nguy cơ tiếp tục bị treo giò.

Cụ thể, Casemiro đã nhận thẻ vàng trong cả 2 trận gặp Barcelona ở vòng play-off Europa League. Theo quy định của giải đấu, anh sẽ bị treo giò 1 trận nếu chịu thẻ vàng thứ 3. Nếu nhận thẻ ở trận đấu sắp tới, tiền vệ người Brazil sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về diễn ra vào ngày 21/4.

Một nhân tố vô cùng quan trọng khác trong đội hình của MU cũng có nguy cơ vắng mặt ở trận lượt về với Sevilla là Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận 1 thẻ vàng trong trận lượt về vòng play-off với Barcelona và 1 thẻ vàng ở lượt đi vòng 16 đội với Betis.

Nỗi lo của HLV Erik ten Hag có thể được vơi đi phần nào khi đội chủ sân Old Trafford vừa qua đã chào đón sự trở lại của Christian Eriksen sau chấn thương. Marcel Sabitzer cũng đang dần chiếm được niềm tin của chiến lược gia người Hà Lan.

HLV Ten Hag phát biểu về Casemiro (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo