Quảng cáo

Đối đầu Man City, sao Bayern Munich học hỏi điều đặc biệt từ chính Haaland

Thứ hai, 10/04/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước thềm đại chiến, sao Bayern Munich thừa nhận sẽ tích cực học hỏi chính Erling Haaland để áp dụng khi đối đầu với Manchester City.

Giữa tuần này, Champions League 2022/23 sẽ trở lại với lượt trận tứ kết đầy hấp dẫn. Mọi ánh mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn về Etihad, nơi những lá thăm may rủi đưa Manchester City chạm trán Bayern Munich. Đây là hai trong những đội bóng được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy, cả hai hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đại chiến vô cùng kịch tính và mãn nhãn. 

Trước thềm cuộc tiếp đón đại diện nước Đức, The Citizens đón tin vui khi tiền đạo Erling Haaland đã kịp thời trở lại sau chấn thương và vẫn duy trì được phong độ săn bàn hủy diệt với cú đúp vào lưới Southampton hồi cuối tuần qua. Đón sự góp mặt của ngôi sao số một cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà Etihad, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vô cùng tự tin khi đối đấu Hùm xám xứ Bavaria. 

gettyimages-1480846986-1681117672.jpg
Haaland trở lại ấn tượng sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich có những sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Julian Naglesmann bất ngờ bị sa thải, thế chỗ của ông là Thomas Tuchel. Những ngày đầu của vị chiến lược gia người Đức tại Allianz Arena vẫn chưa ổn định khi giành 2 chiến thắng và nhận về 1 thất bại. 

Dẫu vậy, thành tích này cũng không làm ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ Bayern Munich. Trước thềm đại chiến với Man City, Leon Goretzka tự tin chia sẻ: "Man City là lá phiếu khó khăn nhất chúng tôi bốc trúng, và tôi nghĩa họ cũng cảm thấy như vậy. Sẽ thật tuyệt khi đây là một trận chung kết, nhưng không, chúng tôi chỉ đang thi đấu ở tứ kết và Bayern Munich đã sẵn sàng".

"Tôi nghĩ tôi có thể học hỏi Erling Haaland về cách chọn vị trí để ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Không biết liệu Haaland có gắn nam châm vào giày không, bởi vì khả năng ghi bàn của cậu ấy thật sự đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, chúng tôi không đối đầu với riêng Haaland, chúng tôi thi đấu với toàn đội Manchester City. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu đặc biệt", ngôi sao của Bayern Munich chia sẻ.

gettyimages-1251145310-1681117837.jpg
Goretzka muốn học hỏi Haaland. Ảnh: Getty Images

Leon Goretzka đang thể hiện phong độ tương đối tại Champions League mùa giải năm nay. Sau 7 lần ra sân, tiền vệ người Đức ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 4 đường chuyền thành bàn. Hành quân đến sân của The Citizens, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì những màn thể hiện ấn tượng để đem về lợi thế cho Hùm xám xứ Bavaria.

Cuộc đối đầu giữa Man City vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 12/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad.

Không khi tập luyện của các cầu thủ Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT