Quảng cáo

Man City đón tin cực vui trước thềm đại chiến, phả hơi nóng vào tham vọng vô địch của Arsenal

Chủ nhật, 09/04/2023 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester City đã nhận được tin vui cực lớn trước thềm trận đại chiến với Arsenal vào cuối tháng 4 tới đây.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Manchester City. Lúc này, cả hai đội đều thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với mạch trận toàn thắng đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên Pháo thủ là những người nắm lợi thế khi ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 72 điểm, tạo ra khoảng cách 5 điểm so với đối thủ.

Vào ngày 27/4 tới đây, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man City trong trận đấu được coi là "chung kết" của mùa giải. Xét trên thực tế, cuộc đụng độ trực tiếp giữa hai đội mang tính then chốt cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Không chỉ vậy, một kết quả có lợi trong trận đấu này cũng được cho là sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn đến tinh thần của các cầu thủ. 

arsenal-3-1681035774.png
Man City và Arsenal cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch. Ảnh: Internet

Trước thềm trận đại chiến quan trọng, The Citizens mới đây đã đón tin vui khi cầu thủ đa năng Phil Foden có những sự hồi phục tích cực và sẵn sàng trở lại vào cuối tháng này sau khi tiến hành phẫu thuật ruột thừa. 

Cách đây khoảng 2 tuần, ngôi sao người Anh phải lên bàn mổ và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 5. Tuy nhiên, tin vui ập đến với nhà đương kim vô địch khi tình trạng của cầu thủ này tiến triển vô cùng tích cực. Báo chí quốc tế khẳng định, Foden đang cảm thấy vô cùng ổn định và chuẩn bị quay lại tập luyện.

Theo nhận định, sao mai 22 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ hai trận đấu khó nhằn với Bayern Munich tại Champions League, nhưng được kỳ vọng sẽ có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Eithad. Sự trở lại của Foden mở ra nhiều phương án tấn công đa dạng cho những kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Mùa này, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

foden-man-city-1681035774.jpg
Foden sẵn sàng trở lại trong đại chiến với Arsenal. Ảnh: Internet

Trước Foden, Manchester City cũng nhận tin vui khi tiền đạo chủ lực Erling Haaland đã có thể trở lại sau chấn thương. Không những vậy, ngôi sao người Na Uy thậm chí còn vẫn duy trì phong độ hủy diệt với cú đúp tung lưới Southampton trong chiến thắng 4-1 của Man City hồi cuối tuần.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Foden. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT