Quảng cáo

Khước từ Man City, nhân tố quan trọng chọn cam kết tương lai với Chelsea

Thứ hai, 10/04/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Dù Chelsea đang thi đấu bất ổn còn bản thân được Man City cực kỳ quan tâm song theo thông tin mới nhất từ The Athletic, một nhân tố quan trọng tại The Blues chuẩn bị cam kết tương lai cùng câu lạc bộ.

Chelsea đang có mùa giải vô cùng tệ hại. Thất bại gần nhất trước Wolves khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 11 tại giải Ngoại hạng Anh. Với những gì diễn ra, khả năng để đội bóng thủ đô London giành vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới là cực kỳ mong manh bởi ở đấu trường Champions League, họ cũng phải chạm trán nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Trong bối cảnh đó, không ít đồn đoán về việc nhiều ngôi sao sẽ chia tay sân Stamford Bridge vào mùa hè năm nay để ra đi tìm kiếm câu lạc bộ có suất dự Champions League mùa tới.

Một trong số những cái tên được nhắc đến là Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh là ngôi sao được Man City vô cùng quan tâm để nâng tầm hành lang cánh trái đội bóng. Với việc Joao Cancelo đã có bất đồng với HLV Pep Guardiola và bị đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngay cả khi trở lại khi hết hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich, khả năng cầu thủ người BĐN tiếp tục gắn bó tại sân Etihad là không cao.

Khi ấy, The Citizens rất cần cái tên đẳng cấp thay thế và Chilwell với khả năng lên công, về thủ ấn tượng chính là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã  chọn cam kết tương lai lâu dài với The Blues. 

chelsea-chilwell-gia-han-man-city-1681112163.jpeg
Từ chối Man City, Chilwell chuẩn bi gia hạn tới năm 2027 với Chelsea (Nguồn: Internet)

Cụ thể, Chilwell chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, thoả thuận giữa đôi bên chỉ còn tới tháng 6 năm 2025. Vì thế, sau khi đồng ý gia hạn, ngôi sao người Anh sẽ gắn bó cùng câu lạc bộ tới năm 2027.

Đây thực sự là thông tin rất vui dành cho Chelsea cũng như người hâm mộ bởi kể từ khi cập bến đội bóng với mức giá 50 triệu bảng vào năm 2020, Chilwell đã thể hiện được khả năng và đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh có thể xem như điểm sáng hiếm hoi tại câu lạc bộ. Trải qua 25 lần ra sân, Chilwell đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo - con số cao thứ 4 trong đội hình The Blues, chỉ xếp sau những ngôi sao tấn công như: Kai Havertz, Raheem Sterling, Aubameyang hay Mason Mount.

Chia sẻ của Chilwell (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo