Quảng cáo

Vừa bổ nhiệm Lampard, Chelsea đã liên hệ với HLV giỏi nhất Nam Mỹ?

Thứ sáu, 07/04/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vẫn đang lựa chọn huấn luyện viên xuất sắc và phù hợp nhất để ngồi vào băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge mùa giải năm sau.

Theo đài TyC Sports của Argentina đưa tin, Chelsea đã liên hệ trực tiếp với HLV Marcelo Gallardo để đề nghị ông làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng ở mùa giải tới. 

Chiến lược gia người Argentina hiện đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với River Plate vào tháng 12 năm 2022, ông đang chờ đợi cơ hội để dẫn dắt một CLB lớn hơn ở mùa giải tới. Mục đích chính của Gallardo là khởi xây một dự án từ đầu, đó là lý do tại sao ông đã từ chối một số câu lạc bộ vào giữa mùa giải, chẳng hạn như Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên, TyC Sports cũng khẳng định Marcelo Gallardo đã từ chối khả năng gia nhập Chelsea vào thời điểm này. Trước đó, The Blues đã xác nhận bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV tạm thời cho đến cuối mùa giải, điều này giúp họ có nhiều cơ hội hơn để điều động một huấn luyện viên mới.

sffshjgjggjk-sfsfg-1680855057.jfif
Chelsea bất ngờ liên hệ với Marcelo Gallardo. Ảnh: Internet

Chiến lược gia sinh năm 1976  được vinh danh là HLV Nam Mỹ xuất sắc nhất vào các năm 2018 và 2019. Ông cũng được giới chuyên môn nhận định là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử của River Plate và là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất mà bóng đá Argentina từng sản sinh ra.

Kể từ khi cầm quân, ông đã dẫn dắt  Plate đến 2 danh hiệu Copa Libertadores và lên ngôi giải VĐQG Argentina.

Trong khi đó, một số ứng viên khác cũng được nhắm đến để tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge là Luis Enrique hay Julian Nagelsmann đều sẽ quan tâm đến vị trí này, họ coi đó là một thử thách lớn khi phát triển sự nghiệp của mình ở bóng đá châu Âu.

Vẫn chưa có gì rõ ràng, nhưng điều duy nhất được xác nhận là huấn luyện viên mới sẽ đến vào mùa hè.

Kết thúc một kỷ nguyên: Marcelo Gallardo rời River Plate (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT