Quảng cáo

MU đón tín hiệu vui từ ngôi sao trên hàng tấn công

Thứ hai, 10/04/2023 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, MU vừa đón nhận tín hiệu rất vui từ một ngôi sao trên hàng tấn công.

MU đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải với nhiều mục tiêu cần hoàn thành như bảo vệ vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh đồng thời quyết tâm lên ngôi tại cả sân chơi FA Cup cũng như Europa League.

Để làm được điều đó, HLV Erik Ten Hag rất cần sự phục vụ của đầy đủ lực lượng. Mới nhất, Quỷ đỏ vừa đón nhận tín hiệu vui từ một ngôi sao trên hàng tấn công.

Cái tên đang nhắc tới là Alejandro Garnacho. Ngôi sao người Argentina dính chấn thương nghiêm trọng ở trận hòa 0-0 giữa MU với Southampton hôm 12/3 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Thậm chí, chân sút 18 tuổi còn phải dùng tới nạng để di chuyển sau chấn thương nói trên. Gần đây, khi xác nhận với truyền thông, HLV Erik Ten Hag cũng cho biết vấn đề Garnacho đang gặp nặng hơn so với dự kiến ban đầu.

Điều đó khiến người hâm mộ Quỷ đỏ âu lo về việc chân sút xứ Tango có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2022/23 song theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông Anh, Garnacho đang bước vào giai đoạn tập hồi phục.

Ngôi sao Argentina có thể tái xuất trên sân tập của MU trong khoảng 3 tuần tới. Như vậy có nghĩa, tiền đạo tuổi 18 sẽ trở lại vào khoảng đầu tháng 5.

mu-garnacho-1681139816.jpeg
Garnacho có thể trở lại tập luyện trong 3 tuần nữa (Nguồn: Internet)

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, anh đủ khả năng góp mặt khi đội chủ sân Old Trafford làm khách trên sân của Brighton tại trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 5/5 (giờ Việt Nam).

Cầu thủ sinh ra tại xứ Tango sẽ không phải nghỉ hết mùa bóng năm nay. Đây chắc chắn là tín hiệu rất tích cực cho Erik Ten Hag bởi Garnacho tái xuất mang tới thêm cho ông những lựa chọn nơi hàng tấn công.

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ này đã có 4 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tốc độ, sự tự tin cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng giúp cho Garnacho trở thành nhân tố đột biến trong đội hình MU.

Nếu Quỷ đỏ tiến sâu tại cả FA Cup lẫn Europa League, chân sút người Argentina sẽ kịp cùng câu lạc bộ thi đấu những màn so tài ở bán kết hoặc thậm chí là chung kết các giải đấu kể trên.

Erik Ten Hag chia sẻ về Garnacho (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT