Quảng cáo

Erik Ten Hag ‘đại tu’ đội hình, 13 ngôi sao MU phải ra đi

Thứ ba, 11/04/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Để có được một đội hình ưng ý nhất cho mùa giải 2023/24, Erik Ten Hag sẽ tiến hành “đại tu” MU. Theo đó, 13 ngôi sao Quỷ đỏ có nguy cơ phải ra đi.

MU đang có mùa giải tương đối thành công khi đã vô địch Carabao Cup đồng thời có một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội lên ngôi tại hai đấu trường là FA Cup cũng như Europa League.

Dù vậy, để có thể hướng đến sự ổn định lâu dài và sẵn sàng cho những mục tiêu cao hơn vào mùa bóng mới, Erik Ten Hag vẫn cần một đội hình thật chất lượng. Muốn làm điều đó, MU cần đưa về nhiều cái tên ưng ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Người đến thì sẽ có người phải ra đi. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), vị chiến lược gia Hà Lan đã sẵn sàng “đại tu” đội hình MU và vì vậy, sẽ có tới 13 ngôi sao Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ chia tay sân Old Trafford khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Cụ thể, cái tên đầu tiên trong danh sách này là đội trưởng Harry Maguire. Dù là thủ quân câu lạc bộ song trung vệ người Anh chỉ dự bị cho Varane cùng Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự. Bởi vậy, MU không còn thực sự mặn mà ở việc giữ chân ngôi sao từng khiến đội bóng bỏ ra tới 80 triệu bảng để mang về sân Old Trafford.

Ngoài Maguire, những ngôi sao đã không thể hiện được giá trị hoặc có quá ít đóng góp cho câu lạc bộ vì các chấn thương như: Anthony Martial, Donny Van de Beek, Brandon Williams nhiều khả năng cũng phải nói lời chia tay Quỷ đỏ.

erik-ten-hag-mu-13-cau-thu-1681180448.jpeg
4/13 cái tên có nguy cơ phải chia tay MU mùa hè 2023 (Nguồn: Internet)

Về trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, dù thể hiện phong độ khá ấn tượng trong quãng thời gian qua song nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý, họ cũng sẽ để cầu thủ người Anh cập bến đội bóng mới. 

Những ngôi sao khác như: Anthony Elanga, Victor Lindelof hay Scott McTominay cũng được “mở cửa” để đàm phán với các câu lạc bộ. Họ đều là những cái tên không có phong độ ổn định.

MU cũng sẵn sàng bán đứt Alex Telles, Dean Henderson cùng Eric Bailly - ba ngôi sao đang lần được đem cho mượn tại Sevilla, Nottingham với Marseille. Còn Phil Jones gần như chắc chắn sẽ bị đội bóng thanh lý hợp đồng. Riêng trường hợp của Jadon Sancho, Quỷ đỏ sẽ cân nhắc nếu phong độ ngôi sao người Anh không có sự thay đổi đáng kể.

Với việc 13 cầu thủ có nguy cơ ra đi, MU đứng trước những thay đổi cực lớn về đội hình. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ sẵn sàng tạo nên các màn “lột xác” đáng chờ đợi vào mùa giải mới.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT