Quảng cáo

Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Thứ ba, 11/04/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Những cập nhật mới nhất từ Marcus Rashford đã giúp cho HLV Erik Ten Hag "giãn cơ mặt" sau khi gặp chấn thương từ trận đấu với Everton.

Man United đang chơi cực kỳ tiến bộ kể từ khi chiến lược gia Erik Ten Hag tới đây và tiếp quản đội bóng. Quỷ đỏ đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất sau quãng thời gian dài đằng đẵng không danh hiệu, thi đấu thiếu bản sắc cùng tinh thần luôn ở mức kiệt quệ. Thành tích nổi bật nhất của Ten Hag ngoài việc giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup còn là hồi sinh tiền đạo Marcus Rashford và biến anh trở thành chân sút hàng đầu ngoại hạng Anh.

Dù vậy, trước khi diễn ra trận đấu với Sevilla tại đấu trường Europa League, tiền đạo số 10 của MU đã dính một chấn thương và phải rời sân sớm ở màn chạm trán Everton trước đó. Điều này khiến các fan của Quỷ đỏ rất lo lắng về khả năng ra sân của anh ở đại chiến tại Europa League. Dù vậy, không chỉ những người ủng hộ Quỷ đỏ, cả HLV Erik Ten Hag đã có thể "giãn cơ mặt" phần nào với tin vui tới từ "Tiến sỹ MBE".

marcus-rashford-erik-ten-hag-0204151807-1681213628.jpg
Rashford chơi cực hay dưới thời Ten Hag. Ảnh: internet.

Các cuộc đàm phán hợp đồng với Marcus Rashford sẽ sớm tiếp tục, với việc cầu thủ người Anh thực sự hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra tại Man United. Rất may, thông tin về tương lai của tiền đạo này đã phần nào mang lại những dấu hiệu tích cực. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật về tình hình gia hạn hợp đồng của Rashford với Man United.

"Rõ ràng, Rashford thực sự hạnh phúc với cách mọi thứ đang phát triển ở United. Anh ấy cũng cảm thấy như thành công đang ở rất gần. Có lẽ, quan trọng nhất, ngôi sao của United thích làm việc dưới quyền của Ten Hag, trong khi các cuộc đàm phán hợp đồng sẽ sớm tiếp tục."

Đối với tất cả người hâm mộ của Quỷ đỏ, giữ chân Rashford phải là ưu tiên số một. Đây là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình hiện tại và Ten Hag cần cầu thủ này để tiếp tục những dự án của ông tại Old Trafford. Mặc dù đang bị chấn thương nhưng tất cả các cầu thủ chơi dưới thời HLV người Hà Lan đều cho thấy những sự "lột xác" cực kỳ ngoạn mục. Chính vì thế, chỉ cần số 10 trở lại, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tiếp tục có một sát thủ đúng nghĩa trong vòng cấm.

Toàn đội MU chuẩn bị cho Europa League. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT