Quảng cáo

Để Arsenal ‘dạy’ bài học đáng nhớ, lãnh đạo Man City ra tuyên bố gắt

Thứ ba, 11/04/2023 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Football Insider, ban lãnh đạo Man City vừa ra tuyên bố cực gắt sau khi để cho Arsenal “dạy” bài học đáng nhớ..

Arsenal và Man City đang song hành trên cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Hiện tại, Pháo thủ nhiều hơn đối phương 6 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Vì vậy, cơ hội để họ đăng quang ngôi vương là rất cao.

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng mà Arsenal đang có là bộ đôi Zinchenko cùng với Jesus. Cả hai đều thi đấu xuất sắc và đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp Pháo thủ thi đấu mượt mà từ hàng phòng ngự cho tới vị trí tấn công.

Đáng chú ý, đây là những ngôi sao mà đội bóng thủ đô London đã đưa về từ chính Man City. Cụ thể, trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, đại diện thành Manchester bán bộ đôi ngôi sao kể trên cho Arsenal với mức phí tổng cộng là hơn 70 triệu bảng Anh. Thời điểm đó, cả hai cái tên này đều khó cạnh tranh suất đá chính nên ban lãnh đạo The Citizens không nghĩ ngợi quá nhiều để họ cập bến sân Emirates.

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng, chính những ngôi sao của Man City thuở nào giờ đang là các nhân tố chính giúp cho Arsenal vượt qua đội bóng cũ trên bảng xếp hạng giải đấu. Đây có thể xem là nỗi đau với nửa xanh thành Manchester. Cùng bởi vậy cho nên, ban lãnh đạo The Citizens vừa ra thông báo “gắt” gửi tới đội bóng thủ đô London.

arsenal-man-city-1681208209.jpeg
Sau sai lầm Zinchenko và Jesus, Man City tuyên bố không bán cầu thủ nào cho Arsenal (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin từ Football Insider, những người đứng đầu Man City tuyên bố sẽ không bán bất cứ cầu thủ đội một nào cho Arsenal, ngay cả khi đó là các nhân tố dự bị, ít được thi đấu trong mùa giải.

Họ không muốn mắc phải sai lầm đã có với Zinchenko cùng Jesus. Bất chấp Arsenal có đưa ra con số cao cỡ nào, Pháo thủ cũng sẽ chỉ nhận lại cái lắc đầu từ phía đội chủ sân Etihad.

Rõ ràng, sau khi để cho HLV Mikel Arteta “dạy” một bài học đáng nhớ về cách trưng dụng nhân sự, Man City hiểu rằng họ không thể tiếp thêm sức mạnh cho đối phương thêm lần nào nữa.

Ngoài Arsenal, những đại diện khác trong nhóm Big 6 nhiều khả năng cũng khó có được các cầu thủ của The Citizens.

Arteta ca ngợi Jesus (Nguồn: Dugout)

A

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT