Quảng cáo

Pep Guardiola khịa HLV đối thủ trước thềm tứ kết Champions League

Thứ ba, 11/04/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola bất ngờ chế giễu thuyền trưởng của Napoli và cho rằng ông này là người "quá nhạy cảm".

Mùa giải 2022/23 chứng kiến bộ mặt cực kỳ thăng hoa của Napoli. Lúc này, đội bóng của HLV Spaletti đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A với tổng cộng 74 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội bám đuổi Lazio tới 16 điểm. Tại đấu trường Champions League, đại diện Italia cũng xuất sắc lọt tới vòng tứ kết, thậm chí còn được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn nữa sau những gì đã thể hiện

Còn nhớ tại vòng 16 đội, Napoli đã thị uy sức mạnh để nhấn chìm Eintracht Frankfurt với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội bóng đến xứ sở mỳ ống, HLV Pep Guardiola đã không ngần ngại dành lời khen, thậm chí còn nhận định họ là "câu lạc bộ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại". 

Tuy nhiên, nghe những lời có cánh từ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, HLV Spaletti tỏ ra không mấy hài lòng. Theo đó, ông biết vị trí của Napoli ở đâu và cho rằng, Pep Guardiola chỉ đang cố chơi trò tâm lý và khiến các học trò của mình "ngủ quên trên chiến thắng" dẫn đến chủ quan trong những vòng đấu tiếp theo. 

khvicha-kvaratskhelia-victor-osimhen-napoli-030223-1681208707.jpg
Napoli thi đấu ấn tượng tại mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Trở lại với loạt trận tại vòng tứ kết, mặc dù những lá thăm may rủi không đưa Manchester City và Napoli chạm trán nhau, nhưng trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu với Bayern Munich, HLV Pep Guardiola vẫn được đưa ra yêu cầu đánh giá về sức mạnh của đội bóng Italia.

Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của Man City đã từ chối nhận định và chỉ khẳng định HLV Spaletti là một người vô cùng nhạy cảm: "Tôi không muốn đưa ra bất kỳ nhận định gì bởi vì HLV Napoli sẽ lại gắt gỏng với tôi. Ông ấy vô cùng nhạy cảm".

"Khi bạn đã tiến sâu tại giải đấu này, từ tứ kết, bán kết cho đến chung kết với cùng một đội hình thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó giống kiểu như 'Tôi đã ở đây và tôi biết phải làm điều gì tốt nhất cho câu lạc bộ'. Trước khi bước vào bất kỳ trận đấu nào, bạn cũng phải giữ đội bóng ở trạng thái tốt nhất. Điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt", HLV Pep Guardiola nhấn mạnh.

goal-multiple-images-2-split-facebook-58-1681208672.jpg
Pep Guardiola gọi HLV Napoli là "người quá nhạt cảm". Ảnh: Internet

Ở vòng tứ kết Champions League, trong khi Man City sẽ phải đụng độ Bayern Munich thì Napoli sẽ có trận đấu nhẹ nhàng hơn với AC Milan. Nếu thể hiện tốt và giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại, hai đội bóng này sẽ có cơ hội chạm trán nhau tại chung kết.

Các cầu thủ Man City sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT