Quảng cáo

Bayern Munich chịu tổn thất cực lớn trước đại chiến Man City

Thứ hai, 10/04/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến Man City ở vòng tứ kết Champions League, Bayern Munich phải chịu tổn thất cực lớn.

Vào 2h00 ngày 12/4 (giờ Việt Nam), Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân tới Etihad để chạm trán Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đây đương nhiên là thách thức không hề dễ dàng với Hùm xám xứ Bavaria.

Đáng chú ý, đội bóng của Thomas Tuchel sẽ chịu tổn thất cực lớn trong màn đại chiến nói trên. Theo đó, tiền đạo  Eric Maxim Choupo-Moting sẽ không thể cùng toàn đội hành quân đến nước Anh vì chấn thương đầu gối.

Cầu thủ 34 tuổi gặp vấn đề này ở trận tứ kết cúp quốc gia Đức với Freiburg vào ngày 5/4 vừa qua. Sau đó, anh đã vắng mặt trong màn tái đấu chính đối thủ ấy tại Bundesliga. Giờ đây, đội ngũ y tế của Bayern xác nhận Choupo-Moting không kịp bình phục để ra sân chạm trán Man City.

Đây thực sự là tổn thất lớn cho đại diện Bundesliga bởi dù đã 34 tuổi song phong độ của Choupo-Moting ở mùa giải năm nay là tương đối ấn tượng. Anh đang sở hữu số bàn thắng nhiều nhất cho Bayern Munich trên mọi đấu trường với 17 pha lập công sau 28 lần ra sân.

Vắng tiền đạo ấy, Hùm xám sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất đi một trung phong có khả năng không chiến và săn bàn xuất sắc. Còn nhớ, tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, Choupo-Moting cũng đã lập công giúp Bayern đánh bại PSG một cách thuyết phục. 

bayern-man-city-choupo-moting-1681133004.jpeg
Choupo-Moting sẽ bỏ lỡ trận lượt đi gặp Man City vì chấn thương (Nguồn: Internet)

Ở trận đấu gần nhất khi ngôi sao người Cameroon vắng mặt, HLV Thomas Tuchel đã bố trí Serge Gnabry thi đấu vào vị trí mà chân sút 34 tuổi để lại song màn trình diễn của cầu thủ tuyển Đức là không mấy ấn tượng.

Bởi vậy, điều đó khiến cho người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria đang thực sự âu lo khi Bayern làm khách tại Etihad trước hàng phòng ngự được bố trí cực kỳ khoa học và chắc chắn của Pep Guardiola.

Màn đại chiến giữa The Citizens cùng Hùm xám hứa hẹn mang tới bữa tiệc bóng đá tấn công cho cổ động viên. Với lợi thế sân nhà, nửa xanh thành Manchester đương nhiên sẽ làm tất cả để giành chiến thắng, qua đó có được chút “vốn” trước màn tái đấu trên nước Đức.

Bayern Munich tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT