Quảng cáo

MU chia nửa buồn vui về Rashford trước thềm đại chiến Sevilla

Thứ tư, 12/04/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến với Sevilla tại vòng tứ kết Europa League, MU vừa chia nửa buồn vui về tình hình của Marcus Rashford.

Ở vòng tứ kết Europa League, MU sẽ chạm trán với Sevilla trong trận lượt đi diễn ra lúc 2h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam). Dù cho đối thủ đang không có được thành tích tốt tại sân chơi quốc nội song đây vẫn là thử thách với Quỷ đỏ bởi đại diện TBN luôn thi đấu rất hay mỗi khi bước ra Europa League.

Trước thềm màn đại chiến nói trên, điều mà người hâm mộ MU quan tâm chính là thể trạng của Marcus Rashford. Tiền đạo này gặp vấn đề và phải rời sân trong hiệp hai ở chiến thắng trước Everton hôm 8/4 vừa qua.

Mới nhất, đã có những cập nhật về tình hình cầu thủ này. Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, sau khi trải qua quá trình kiểm tra cụ thể, đội ngũ y tế MU xác nhận Rashford không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, để tránh những vấn đề không mong muốn có thể xảy ra hoặc khiến chấn thương trở nên nặng hơn, HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ chỉ “cho phép” Rashford xuất hiện trên băng ghế dự bị ở màn đối đầu sắp tới. 

Việc ra sân ngay từ đầu khi nền tảng thể lực chưa đảm bảo sẽ buộc cầu thủ người Anh đối mặt chấn thương nặng. Do vậy, sử dụng Rashford từ hàng ghế dự bị là một lựa chọn khôn ngoan vào thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp MU gặp bế tắc và cần bàn thắng, chân sút 25 tuổi có thể được tung vào sân để hy vọng tạo ra đột biến. Song, đây chắc chắn là điều mà bản thân Erik Ten Hag không hề mong muốn.

mu-rashford-sevilla-1681288640.jpeg
Rashford có thể góp mặt nhưng chỉ đá dự bị trước Sevilla (Nguồn: Internet)

Ông cùng các học trò sẽ làm tất cả để tạo ra lợi thế lớn ngay từ trong hiệp một, qua đó có được tâm lý cũng như cách chơi thoải mái, đảm bảo việc Rashford được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn.

Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Rashford cũng sẽ chỉ dự bị trong màn đối đầu Nottingham Forest trên sân khách vào lúc 22h30 ngày 16/4 tới (giờ Việt Nam). Đây cũng phải là thách thức quá lớn nên ngay cả khi tiền đạo người anh vắng mặt, Quỷ đỏ vẫn đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm.

Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao này đã có tới 28 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dàn sao MU tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT