Quảng cáo

'Ngang giá Maguire', MU sẽ chào mừng 'máy quét' hạng nặng thay thế cho Casemiro

Thứ tư, 12/04/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Nếu như Declan Rice có giá lên tới 150 triệu bảng và khiến MU "chùn chân" thì giờ đây, một phương án "ngon lành" không kém cạnh và có mức giá chỉ bằng một nửa hoàn toàn có thể khiến Erik Ten Hag hứng thú.

Casemiro chuyển tới Man United khi đã no nê danh hiệu tại Real Madrid và nhiều người nói rằng, đây sẽ chỉ là nơi mà tiền vệ Brazil "dưỡng già". Tuy nhiên, Case đã chứng tỏ nhận định trên hoàn toàn lố bịch bằng nhiều màn trình diễn siêu đẳng. Anh là ông chủ thực sự nơi tuyến giữa với nhiều kỹ năng thượng thừa từ phòng ngự cho tới tham gia tấn công. Nói không ngoa, tiền vệ này chính là nhân tố quan trọng nhất cho chức vô địch Carabao của MU.

Điều này cũng dẫn tới việc MU hoàn toàn trở thành một tập thể khác khi Casemiro vắng mặt. 2 tấm thẻ đỏ ngay trong mùa đầu tiên chơi tại Anh là minh chứng rõ ràng nhất và HLV Erik Ten Hag không thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của anh khi ra sân. Chính vì thế, một phương án khác mang tên Moices Caidedo từ Brighton đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng của MU hè tới.

skysports-moises-caicedo-brighton-6076991-1681274764.jpg
Caicedo chơi cực hay trong màu áo Brighton. Ảnh: internet.

Caicedo đã gây ấn tượng trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của anh ấy tại Premier League, ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo trong 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất mùa này. Anh cũng đã ra sân cho Ecuador tại World Cup ở Qatar năm ngoái (2022), và hiện đã có 30 lần ra sân cho đất nước của mình mặc dù tuổi còn trẻ. Với sự giúp đỡ của tiền vệ phòng ngự này, Brighton hiện đang hướng đến mùa giải tốt nhất từ ​​​​trước đến nay của họ và có vị trí thuận lợi để đảm bảo suất dự Champions League cho chiến dịch 2023-24.

Man United có thể chiêu mộ mục tiêu mùa hè Moises Caicedo với giá 80 triệu bảng mặc dù cầu thủ này đã ký hợp đồng mới với Brighton. Các nguồn thông tin về tình hình của tiền vệ 21 tuổi đã tiết lộ thỏa thuận mới sẽ không liên quan đến một vụ chuyển nhượng tiềm năng – mở ra cánh cửa cho một câu chuyện chuyển nhượng khác liên quan đến tiền vệ này. Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với Caicedo vào tháng 1 nhưng một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng được cho là đã bị Chim mòng biển từ chối trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Caicedo hiện kiếm được mức lương khoảng 60.000 bảng mỗi tuần tại Amex Stadium sau khi cầu xin rời câu lạc bộ thông qua phương tiện truyền thông xã hội vào tháng Giêng. Theo thông tin cập nhật từ Football Insider, lương thưởng sẽ không phải vấn đề lớn đối với Man United và nhiều khả năng mức giá 80 triệu bảng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía BLĐ Brighton.

Caicedo từng "phá lưới" MU. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT