Quảng cáo

CĐV Bayern Munich đá xoáy Man City, ‘nói hộ’ nỗi lòng fan MU ở đại chiến tại Etihad

Thứ tư, 12/04/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đại chiến trên sân Etihad vào rạng sáng ngày 12/4 (giờ Việt Nam), cổ động viên Bayern Munich đã có hành động nhằm đá xoáy Man City đồng thời ‘nói hộ’ nỗi lòng fan MU.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4, Man City đã đánh bại Bayern Munich một cách cực kỳ thuyết phục với tỷ số đậm 3-0. Kết quả này giúp cho đại diện nước Anh nắm giữ muôn vàn lợi thế trước màn tái đấu trên nước Đức.

Ngoài điểm nhấn nói trên, trận đại chiến ở Etihad còn có chi tiết rất đáng chú ý khi cổ động viên Bayern Munich đã giăng biểu ngữ nhằm đá xoáy Man City đồng thời nói hộ nỗi lòng fan MU vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, người hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria đã cùng căng ra dòng thông điệp với nội dung: “Glazers, Sheikh Mansour, những kẻ chuyên quyền trong bóng đá hãy biến đi. Bóng đá thuộc về nhân dân”.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Bayern Munich tạo ra các biểu ngữ như vậy trong những trận đấu cấp độ châu lục của họ. Trước đó, khi chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League, cổ động viên Hùm xám xứ Bavaria cũng làm điều tương tự để phản đối giới chủ đang sở hữu đại diện nước Pháp.

Tại Đức, các đội bóng đều hoạt động theo hình thức 50+1, nghĩa là người hâm mộ có tiếng nói trực tiếp tới tương lai của câu lạc bộ thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào những ông chủ giàu có như đang diễn ra tại Anh hay nhiều quốc gia khác.

Bởi vậy, hành động nói trên mà fan Bayern Munich tạo ra hướng đến cách làm bóng đá như mọi thứ ở Bundesliga. 

cdv-bayern-munich-man-city-mu-1681265623.jpeg
CĐV Bayern Munich 'đòi' những ông chủ của Man City và MU hãy biến đi (Nguồn: Twitter)

Thực tế, thông điệp cổ động viên Hùm xám đưa ra là điều người hâm mộ MU rất mong chờ vào thời điểm hiện tại, bởi gia đình nhà Glazers đang thực sự khiến Quỷ đỏ lao đao với khoản nợ rất lớn lên tới hàng trăm triệu bảng Anh.

Vì thế, hơn lúc nào hết, họ rất muốn những người chủ này nhanh chóng rời khỏi vị trí mà mình đang nắm giữ tại câu lạc bộ để nhường chỗ cho cái tên xứng đáng hơn. Giới chủ Qatar là ứng viên sáng giá hơn cả.

Với Man City, kể từ khi được Sheikh Mansour đầu tư, đội bóng thành Manchester đã hoàn toàn lột xác để vươn mình trở thành câu lạc bộ hàng đầu không chỉ ở nước Anh mà còn là sân chơi châu lục.

Bởi vậy, cổ động viên The Citizens chắc chắn không hài lòng với dòng thông điệp người hâm mộ bên phía Bayern Munich đưa ra.

Buổi tập của Man City
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT