Quảng cáo

Man City hạ đẹp Bayern, Pep Guardiola vẫn thấy bị 'hủy hoại'

Thứ tư, 12/04/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola vẫn có điều không hài lòng dù Man City đã thắng Bayern Munich tới 3 sao trong trận lượt đi tứ kết Cúp C1.

Ở trận cầu tâm điểm vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay 12/4, Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Các bàn thắng được ghi do công của Rodri, Bernardo Silva và Haaland.

Kết quả này giúp The Citizens tiến gần hơn đến tấm vé vào chơi tại bán kết. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola cảm thấy đây là một trận đấu khó khăn khi đã có thời điểm Man Xanh bị Bayern dồn ép.

pep-man-city-bayern-1681252016.jpg
Man City thắng Bayern 3-0 nhưng Pep vẫn chưa thấy thoải mái

Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Catalan cho hay: “Cảm giác không thoải mái chút nào, cảm xúc của tôi như bị hủy hoại vậy. Tôi già đi 10 tuổi mất.

Đây là một trận loại trực tiếp giữa hai đội bóng hàng đầu. Trong 65 phút bóng lăn, thế trận luôn căng thẳng. Có một khoảng thời gian Bayern đã chơi tốt hơn Man City. Chúng tôi đã không thể kiểm soát được một số cầu thủ của họ, đặc biệt là Jamal Musiala và Serge Gnabry…”

Dù đã dẫn trước 3 bàn sau lượt đi, nhưng Pep cảm thấy rằng với chất lượng hàng công của Bayern, đội bóng cũ vẫn có khả năng xoay chuyển tình thế ở lượt về.

bayern-musiala-1681252059.jpg
Hàng công của Bayern với những Musiala, Gnabry hay Coman vẫn là hiểm họa với Man City ở trận lượt về

"Nếu chúng tôi không giữ được sự tập trung thì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất là màn trình diễn của các cầu thủ trên sân và những gì tôi nghĩ ngoài sân cỏ.

Chúng ta đã thấy sức mạnh của Bayern Munich. Họ thực sự rất xuất sắc. Tôi có 3 năm ở đó và biết rõ đội bóng này luôn đặc biệt ở đấu trường châu Âu. Man City phải trình diễn thật tốt ở lượt về. Bởi để hạ gục những đối thủ mạnh như vậy, bạn phải đá hai trận cực hay, không phải một.”

Trận lượt về tứ kết Cúp C1 giữa Bayern và Man City sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào ngày 20/4. Đội đi tiếp sẽ gặp một trong hai đối thủ của cặp đấu còn lại là Real Madrid vs Chelsea ở bán kết.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - BAYERN MUNICH | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT