Quảng cáo

Kết quả C1 hôm nay 12/4: Man City hẹn gặp Real ở bán kết

Thứ tư, 12/04/2023 04:20 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả UEFA Champions League hôm nay 12/4) - Kính gửi tới quý độc giả kết quả bóng đá cúp C1 mới nhất với tâm điểm là trận đấu Man City vs Bayern Munich.

Kết quả bóng đá UEFA Champions League hôm nay 12/4

ĐỘI NHÀ Tỷ số ĐỘI KHÁCH
Man City

3-0

Bayern Munich
Benfica

0-2

Inter Milan

Man City 3-0 Bayern Munich

Đúng với mong đợi của khán giả về một trận cầu đinh. Man City và Bayern đã nhập cuộc trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp cao nhất.

Đoàn quân của Pep Guardiola là đội vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 nhờ khoảnh khắc siêu sao của Rodri. Hùm Xám cũng có sự đáp trả với nhiều đợt phản công tốc độ uy hiếp được khung thành Ederson.

man-city-vs-bayern-1681247945.jpg
Haaland và các đồng đội nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Allianz Arena

Thế nhưng trong một ngày hàng thủ hớ hênh, Bayern đã phải trả giá bằng bàn thua thứ hai để rồi mất tinh thần và thủng lưới lần ba. Họ thậm chí đã có thể thua thậm hơn nếu không có sự xuất sắc của Yann Sommer trong khung gỗ.

Kết quả này giúp Man City có lợi thế lớn để giành vé vào bán kết, nơi đối thủ sẽ là một trong hai đội Real Madrid hoặc Chelsea. Còn với Bayern, dù được đá sân nhà lượt về nhưng cách biệt 3 bàn khiến cửa lật kèo của họ bị thu hẹp rất nhiều.

Benfica 0-2 Inter

Cuộc hành trình của ngựa ô Benfica tại Cúp C1 năm nay xem chừng sắp phải dừng lại khi họ vừa thất thủ 0-2 trước Inter ngay tại sân nhà. Các bàn thắng của Nicolo Barella và Lukaku cho phép đội bóng Ý nắm quyền tự quyết ở lượt về.

Kết quả C1 hôm nay 12/4: Man City hẹn gặp Real ở bán kết 268077
Lukaku ghi bàn trên chấm 11m ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter

Nhiều khả năng, chung kết năm nay sẽ chắc chắn có một đại diện đến từ Serie A khi mà cặp đấu còn lại của nhánh này là AC Milan gặp Napoli.

Lịch thi đấu Champions League ngày 13/4

  • 2h00: Real Madrid vs Chelsea
  • 2h00: AC Milan vs Napoli

HIGHLIGHTS: MAN CITY - BAYERN MUNICH | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT