Quảng cáo

HLV Tuchel không phục sau thảm bại trước Man City

Thứ tư, 12/04/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Bị Manchester City nhấn chìm với thắng lợi 3-0 nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra không phục và cho rằng, Bayern Munich mới chính là những người chơi tốt hơn.

Tưởng như sẽ là một trận đấu kịch tính khi cả Manchester City và Bayern Munich đều là những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Etihad, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã tỏ ra lấn lướt hơn hẳn so với đối thủ đến từ nước Đức.

Ba bàn thắng được ghi lần lượt do công của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland giúp The Citizens nhấn chìm đối thủ, qua đó, gần như đã đặt một chân vào tới bán kết Champions League.

newfile-7-1681257021.jpg
Haaland ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 của Man City. Ảnh: Internet

Về phía Bayern Munich, thất bại bẽ bàng trước đại diện Anh quốc phần nào thể hiện sự bất ổn của Hùm xám sau những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Cập bến Allianz Arena với tham vọng giúp đội bóng giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay, nhưng hiện tại, HLV Thomas Tuchel đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, đồng thời đang đối mặt với khó khăn tại sân chơi số một châu Âu. 

Trả lời phỏng vấn sau trận thua trước Man City, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra không phục: "Tôi không đồng tình với kết quả này, bởi chúng tôi đã bị trừng phạt ngay trong những giai đoạn mà chúng tôi thi đấu tốt hơn. Mọi thứ thật tàn nhẫn với Bayern Munich. Cả đội đã thi đấu tốt xuyên suốt 70 phút cho tới khi phải nhận bàn thua thứ hai".

"Tôi nghĩa các cầu thủ xứng đáng có ít nhất một bàn thắng sau những gì đã thể hiện. Nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với đội bóng của mình. Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng thất bại này thật thú vị", HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh.

skysports-city-bayern-6118500-1681257021.jpg
HLV Tuchel cho rằng Bayern Munich không xứng đáng với thất bại 0-3 này. Ảnh: Internet

Với thất bại 0-3 trước Man City, cơ hội giành tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết của Bayern Munich đang dần khép chặt lại. Bước vào trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena diễn ra vào lúc 2h ngày 20/4 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ đối mặt với vô số khó khăn trong nỗ lực xuyên thủng mành lưới The Citizens. Chính vì vậy, họ buộc phải thi đấu với 200% sức lực để chứng minh bản lĩnh và kỳ vọng vào một cuộc lội ngược dòng không tưởng trước nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ Man City chuẩn bị kỹ càng cho cuộc tiếp đón Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT