Quảng cáo

Nhờ duyên Haaland, Man City tự tin đánh bại Bayern Munich

Thứ ba, 11/04/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ chạm trán Bayern Munich ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Nhờ vào cái duyên của Erling Haaland, đội chủ nhà có lý do để tự tin vào chiến thắng.

Vào 2h00 ngày 12/4 (giờ Việt Nam), Man City sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đây đương nhiên là thách thức rất khó khăn cho đoàn quân của Pep Guardiola khi đối thủ luôn được xem như lá cờ đầu bóng đá Đức tại sân chơi châu lục. 

Tuy nhiên, nhờ vào cái duyên của Haaland ở các lần chạm trán Hùm xám xứ Bavaria, Man City có lý do để tự tin vào kết quả khả quan. 

Cụ thể, theo thống kê, Haaland đã có tổng cộng 7 lần đối đầu Bayern Munich ở những trận đấu chính thức khi còn khoác áo Borussia Dortmund. Tại đó, chân sút người Na Uy sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng với 5 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

Hùm xám là một trong những đội bóng Đức mà tiền đạo tuổi 22 xuyên thủng mảnh lưới nhiều nhất. Điều đó cho thấy phong độ thuyết phục của Haaland ở các lần đụng độ nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Chắc chắn, người hâm mộ Man City rất mong chờ điều tương tự được lặp lại khi The Citizens đối đầu Bayern Munich ở trận tứ kết Champions League. Hiện tại, màn trình diễn của ngôi sao người Na Uy đang là rất cao. 

haaland-man-city-bayern-munich-1681178674.jpeg
Haaland có thành tích thuyết phục trong những lần đối đầu Bayern (Nguồn: Fox Deportes)

Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, Haaland đã ghi cú đúp, góp công vào thắng lợi đậm 4-1 mà Man City giành được. Trải qua 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo này có tới 44 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo.

Chắc chắn, anh sẽ là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất với hàng thủ Bayern trong màn đối đầu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4. 

Còn nhớ, vào mùa hè năm 2022, trong trận giao hữu trên đất Mỹ, Haaland chính là cái tên đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Hùm xám xứ Bavaria. 

Tại vòng đấu 1/8 Champions League, chân sút Na Uy đã ghi đến 5 bàn trên sân Etihad khi The Citizens hủy diệt một đại diện khác của bóng đá Đức là RB Leipzig. Sẽ không dễ để các ngôi sao Bayern có thể ngăn cản cầu thủ tuổi 22 trong trận đấu tới.

Pep Guardiola ca ngợi Haaland (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo