Quảng cáo

Mục tiêu của Arsenal, Liverpool và Man City chính thức cam kết tương lai với Dortmund

Thứ ba, 11/04/2023 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Sao Dortmund đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh mới đây đã cam kết tương lai với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Arsenal, Liverpool, Man City và Newcastle là những CLB tại Ngoại hạng Anh dành sự quan tâm đến Julian Brandt của Dortmund. Về phía The Kop, hàng tiền vệ của họ hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong mùa hè này. Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu của họ. Dù vậy, The Kop vẫn cần thêm một số gương mặt nữa để gia tăng chiều sâu đội hình.

Với Man City, họ nhiều khả năng sẽ chia tay Ilkay Gundogan và Bernardo Silva khi mùa giải năm nay kết thúc. Arsenal sẽ trở lại Champions League mùa tới và họ cần bổ sung lực lượng. Newcastle với nguồn lực tài chính dồi dào và tham vọng lớn cũng sẵn sàng cạnh tranh cùng các CLB kể trên trong thương vụ này.

Theo nguồn tin thân cận, Brandt thậm chí cũng nhận được sự quan tâm từ 2 ông lớn Serie A là Inter Milan và Napoli. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ còn đến mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, cơ hội để những đội bóng kể trên thúc đẩy thương vụ này đã không còn.

julian-1-1681226917.jpeg
Julian Brandt gia hạn hợp đồng với Dortmund (Nguồn: Internet)

Chân sút sinh năm 1996 vừa chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2026 với Dortmund. Ở mùa giải năm nay, Brandt đã thi đấu rất ổn định. Anh ra sân tổng cộng 35 lần trên mọi đấu trường cho đoàn quân áo vàng đen, ghi được 9 bàn thắng và góp 5 đường kiến tạo.

Thực tế, Dortmund đã rất tự tin trong việc giữ chân trụ cột của mình bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB. Bản thân cầu thủ người Đức cũng không hề muốn rời đội bóng. Trước khi ký vào bản hợp đồng mới, Brandt nói: “Ngay cả sau 4 năm, tôi vẫn có rất nhiều niềm vui mỗi ngày khi là một phần của đội bóng này. Đứng trên sân với những người đồng đội, chơi bóng trong bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ”.

Cựu sao Leverkusen tiếp tục: “Thành thật mà nói, cảm giác được ở đúng nơi, đúng thời điểm luôn là điều quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi đang mong đợi sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo vàng đen trong vài năm tới. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có cơ hội để cùng nhau ăn mừng một điều gì đó lớn lao”.

Julian Brandt tỏa sáng trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT