Quảng cáo

Đại chiến Arsenal và Chelsea tại Ngoại hạng Anh có ‘biến’ lớn?

Thứ ba, 11/04/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea tại vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ có “biến” lớn.

Arsenal và Man City đang cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Pháo thủ đang nhiều hơn đại diện thành Manchester 1 điểm song thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bởi vậy, bất cứ màn so tài nào của đôi bên cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới nhất, theo tiết lộ từ truyền thông Anh, trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea đã có “biến” lớn. Theo đó, cuộc đại chiến ở vòng 34 ban đầu dự kiến diễn ra vào lúc 23h30 ngày 29/4 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, vì một vài lý do, trận đấu nói trên sẽ được chuyển sang thi đấu vào lúc 2h00 ngày 3/5 (giờ Việt Nam). Hiện tại, ban tổ chức Ngoại hạng Anh chưa đưa ra thông báo cụ thể song quyết định chính thức sẽ sớm được công bố.

Như vậy, Arsenal sẽ có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì chiếu theo lịch thi đấu lúc đầu, họ chỉ có chưa đầy 2 ngày nghỉ kể từ thời điểm chạm trán Man City trên sân Etihad vào 2h00 ngày 27/4.

Giờ đây, sau khi trận derby London đã được lùi lại, thầy trò Mikel Arteta có đến gần một tuần để chuẩn bị cả về thể lực cũng như tinh thần, sẵn sàng hướng tới kết quả cao nhất trước đại diện cùng thành phố.

chelsea-ars-1681223503.png
Đại chiến Arsenal - Chelsea được thay đổi giờ thi đấu (Nguồn: Internet)

Những màn chạm trán với Man City cùng Chelsea sẽ quyết định rất lớn tới thành bại của Arsenal ở mùa bóng năm nay. Một kết quả tốt trong cả hai cuộc đối đầu nói trên có thể giúp Pháo thủ tự tin hướng đến ngôi vô địch.

Ngược lại, nếu thất bại, họ nhiều khả năng sẽ để thầy trò Pep Guardiola vượt qua trên bảng xếp hạng giải đấu.

Trong trận lượt đi trên sân Chelsea, Arsenal đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Đây là mùa giải mà Pháo thủ luôn thi đấu cực kỳ ở các trận derby thành London khi chưa phải đón nhận bất cứ thất bại nào.

Bởi vậy, màn chạm trán diễn ra tại vòng 34 Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui cho đoàn quân của Arteta, nhất là khi Chelsea đang có mùa giải rất thất vọng khi trình diễn phong độ bất ổn suốt quãng thời gian đã qua.

Arteta chia sẻ về Jesus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT