Quảng cáo

Đối thủ cũ mơ về Messi, hẹn ngày sát cánh tại 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ tư, 12/04/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong vài ngày qua, giả thuyết về sự trở lại của Lionel Messi với FC Barcelona đã làm dậy sóng cả xứ Catalan. Từ người hâm mộ, cầu thủ cho đến HLV, mọi người đều hướng mắt về cầu thủ người Argentina.

Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó Lionel Messi mặc lại chiếc áo đấu huyền thoại của FC Barcelona? Một vài tháng trước, ý tưởng này dường như hoàn toàn không thể thực hiện được. Nhưng tình hình đã thay đổi rõ rệt trong những ngày gần đây. Khả năng gia hạn của Paris Saint-Germain với Messi đang bị đóng băng và rất có thể đôi bên sẽ "đường ai nấy đi" vào mùa hè này.

Nhà vô địch World Cup 2022 đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại Paris hoa lệ. Anh bị một bộ phận truyền thông và công chúng tại Pháp chế giễu, la ó sau khi PSG bị Bayern Munich loại tại vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, El Pulga hiện đã trở thành nhân vật không được hoan nghênh tại Công viên các Hoàng tử, điều này càng khiến cho khả năng ra đi của siêu sao sinh năm 1987 tăng cao.

3191624-65387748-2560-1440-1681269951.jpg
Khả năng Messi quay trở lại Barca ngày một tăng cao. Ảnh: GETTY

Danh tính đội bóng mới của Messi vẫn đang làm một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá thế giới. Leo được cho là không bị cám dỗ bởi cuộc phiêu lưu xa lạ ở bán đảo Ả Rập, anh sẽ nung nấu ý định thi đấu đỉnh cao ở lại Lục địa già. Trong bối cảnh đó, không thể không nghĩ đến sự tái hợp của Messi với "mái nhà xưa" Camp Nou. Như đã nói ở trên, người dân thành phố Barcelona đã bày tỏ rõ ràng mong muốn được chứng kiến ​​giấc mơ có phần điên rồ này trở thành hiện thực.

Nếu HLV Xavi muốn thận trọng ở giai đoạn này của mùa giải và tránh những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng thì tiền đạo Robert Lewandowski rõ ràng đã không che giấu tâm trạng của mình sau trận hòa trước Girona ở La Liga.

Phát biểu với truyền thông sau trận, chân sút người Ba Lan cho biết: "Messi thuộc về Barca và nếu anh ấy trở lại, đó sẽ là một điều không thể tin được. Chúng tôi biết vị trí của Messi tại Barcelona. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi hy vọng rằng mùa giải tới chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau".

lewandowski-messi-2420-1681270019.jpeg
Lewandowski mơ được thi đấu cùng Messi. Ảnh: GETTY

Nếu Messi quay trở lại Barca là thật thì đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp rất đáng chú ý giữa Lewandowski và thủ quân Argentina. Nên nhớ, trong quá khứ cả hai đã từng là đối thủ của nhau trong cuộc đua giành quả bóng vàng năm 2021 và xảy ra một số tranh cãi về kết quả cuối cùng. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, Barcelona chắc chắn sẽ có một hàng công trong mơ với bộ đôi săn bàn hàng đầu thế giới.

Messi & Ramos lập công giúp PSG thắng OGC Nice (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT