Quảng cáo

Rõ lý do vì sao Barcelona mới thực sự là 'ngôi nhà' Messi nên trở về

Thứ ba, 11/04/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Những sự đối xử khác biệt giữa CĐV Barcelona và CĐV Paris Saint-Germain dành cho Lionel Messi chứng minh vì sao Camp Nou mới là ngôi nhà thực sự của El Pulga.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa Lionel Messi và Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023 tới đây, Barcelona được cho là đang tích cực tiếp cận để đưa ngôi sao người Argentina trở lại Camp Nou.

Những tin đồn xoay quanh chuyện tái hợp của đôi bên khiến người hâm mộ đội bóng xứ Catalan cảm thấy vô cùng phấn khích. Chính vì vậy, các cổ động viên đã liên tục dành những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm và khát khao một lần nữa nhìn thấy El Pulga thi đấu trong màu áo Barcelona.

whatsapp-image-2023-04-05-at-82629-pm-0612jpg-1681188345.jpg
CĐV Barcelona dành "món quà" đặc biệt cho Messi. Ảnh: Internet

Ở cuộc đối đầu giữa Barcelona vs Girona trong khuôn khổ vòng 28 La Liga mới đây, những người yêu mến đội bóng xứ Catalan đã đồng loạt hô vang tên của tiền đạo Lionel Messi, tạo ra hiệu ứng vô cùng ấn tượng khắp các góc khán đài Camp Nou. Đáng chú ý, các cổ động viên đã căn đúng thời điểm đồng hồ thi đấu bước sang phút thứ 10 để thực hiện hành động này, như một lời tri ân dành cho El Pulga - số 10 huyền thoại của gã khổng lồ Tây Ban Nha. 

Đây không phải lần đầu tiên các cổ động viên đội bóng xứ Catalan hô vang tên Messi dù anh đã không còn thi đấu tại Camp Nou. Trước đó, trong trận El Clasico, nơi Barcelona nhận thất bại 0-4 trước Real Madrid, những người hâm mộ cũng làm điều tương tự, hòng thể hiện nguyện vọng được nhìn thấy siêu sao người Argentina trở lại thi đấu cho đội bóng này

messi-1681188351.jpg
Sự khác biệt giữa cách CĐV Barcelona và CĐV PSG đối xử với Messi. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Messi đang đối mặt với nhiều khó khăn tại PSG. Sau khi đội bóng bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, một bộ phận người hâm mộ gã nhà giàu nước Pháp đã quy hết tội lỗi và trách nhiệm về phía El Pulga. Chính vì vậy, họ liên tục la ó, hò hét cũng như công kích mỗi khi tiền đạo sinh năm 1987 ra sân

Có thể thấy, dù thăng hay trầm thì những người hâm mộ Barcelona vẫn luôn ở bên cạnh đồng hành và tiếp sức cho ngôi sao người Argentina, bởi họ đã gắn bó với nhau xuyên suốt thời kỳ đỉnh cao của chân sút sinh năm 1987. Còn ở phía PSG, mặc dù được chào đón nồng hậu trong ngày cập bến Paris hoa lệ, nhưng khi khó khăn, không ít người đã vội vàng quay lưng và buông cho nhà vô địch World Cup 2022 những hành động gây sát thương cao.

Messi kiến tạo cho Ramos ghi bàn tung lưới Nice. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT