Quảng cáo

Không phải Barca, Messi sẽ đàm phán với 'bến đỗ đầy thất vọng'?

Thứ hai, 10/04/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến về tương lai của Lionel Messi đang trở nên ngày một khó lường trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn 2 tháng nữa là đáo hạn.

Trong những ngày gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Lionel Messi sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải và trở lại Barcelona thi đấu. Báo chí Xứ đấu bò cũng cho biết Barca đang làm mọi cách để có thể đón huyền thoại của đội bóng trở về Camp Nou. Theo đó, họ sẽ thương lượng với ban tổ chức La Liga nới lỏng luật Công bằng tài chính để có thể dễ dàng chiêu mộ siêu sao 35 tuổi.

Theo những thông tin mới nhất từ Diario SPORT, đội bóng thủ đô Paris đang rất sốt ruột trước tình hình gia hạn hợp đồng của Messi bị đóng băng. Trong đó, Kylian Mbappe mong muốn Leo ở lại PSG và hy vọng BLĐ sẽ nâng cấp đội hình cho mùa giải năm sau với mục đích duy nhất là vô địch Champions League. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng nhận thức được tầm quan trọng và giá trị của nhà vô địch World Cup 2022, ông chủ người Qatar được cho là sẽ chính thức đàm phán trực tiếp với Messi trong thời gian tới.

41364-mesis-1681120149.jfif
Nasser Al-Khelaifi sẽ chính thức ra tay đàm phán với Messi trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Cũng theo nguồn tin trên, lý do khiến Al-Khelaifi trực tiếp thương thảo với El Pulga là bởi ông đã nhận được mệnh lệnh từ Hoàng gia Qatar, đó là phải giữ chân Messi bằng mọi giá.

Những người đứng đầu tại PSG hiện đang thúc giục phía chân sút sinh năm 1987 sớm chốt ngày đàm phán ngay trong tháng 4 để sớm hoàn tất việc gia hạn và tránh sự nhòm ngó của những đội bóng khác.

Cũng phải chờ xem liệu Messi có muốn tiếp tục gắn bó với "thành phố tình yêu" nữa hay không. Một số nguồn tin cho rằng Leo đang cảm thấy chán ngấy cuộc sống tại Paris bởi nhiều lý do. Trong đó, anh liên tiếp bị truyền thông Pháp chỉ trích và một số thành phần CĐV quá khích chế giễu, la ó...

230104103714-01-lionel-messi-psg-1681120274.jpg
Tương lai của Messi đang rất khó đoán. Ảnh: GETTY

Messi gia nhập PSG vào mùa hè 2021 với kỳ vọng sẽ đưa "gã trọc phú" nước Pháp đến với danh hiệu Champions League. Tuy nhiên sau 2 mùa giải, thứ mà người hâm mộ nhận được chỉ sự thất vọng, với việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có 2 lần liên tiếp bị loại sớm. 

Đối với Messi nói riêng và CĐV của anh nói chung, PSG cũng chính là bến đỗ thất vọng khi liên tiếp xảy ra lục đục nội bộ, chiến lược phát triển đội bóng không đúng hướng và các CĐV thực sự quá khích hơn mức cần thiết.

Messi & Ramos lập công giúp PSG thắng OGC Nice (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT