Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/4: Messi ‘mở đường’ tới Saudi Arabia, Arsenal quyết có sao Brighton

Thứ tư, 05/04/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi “mở đường” tới Saudi Arabia hay Arsenal quyết có sao Brighton,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 5/4.

Tin chuyển nhượng tối ngày 5/4

Messi “mở đường” tới Saudi Arabia

Theo nguồn tin từ ESPN, Lionel Messi cùng phía đại diện của mình đang bỏ ngỏ khả năng chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Trước đó, vào sáng nay, xuất hiện thông tin về việc đội bóng Al Hilal sẵn sàng trả cho El Pulga khoản tiền lương lên tới 350 triệu bảng/năm.

Con số này cao gấp đôi những gì mà Cristiano Ronaldo đang nhận tại Al Nassr. Người hâm mộ rất mong muốn được chứng kiến 2 siêu sao ấy đọ tài trong cùng một giải đấu thêm lần nữa.

tin-chuyen-nhuong-toi-54-1680690515.jpeg
Messi sẵn sàng tới Saudi Arabia đối đầu Ronaldo (Nguồn: Internet)

Trước đó, có thông tin cho biết, Messi ưu tiên ở lại châu Âu khi rời PSG vào mùa hè năm nay.

Arsenal quyết tâm “hút máu” Brighton

Dù đã đưa về Leandro Trossard từ Brighton & Hove Albion trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay song chừng đó vẫn chưa khiến cho Arsenal cảm thấy hài lòng. Theo đó, họ rất quyết tâm “hút máu” đội chủ sân Amex thêm lần nữa.

tin-chuyen-nhuong-toi-54-3-1680690516.jpeg
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Caicedo (Nguồn: Internet)

Trang Football Insider tiết lộ, ban lãnh đạo Pháo thủ khao khát đưa Moises Caicedo về câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trong đợt chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal từng chấp nhận chi ra 70 triệu bảng cho cầu thủ này song không nhận được cái gật đầu từ phía Brighton.

Xác định mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Tăng cường nhân sự là nhiệm vụ hàng đầu với Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cái tên được xác định như mục tiêu số 1 của Lữ đoàn đỏ là Mason Mount. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã không còn nằm trong kế hoạch ở Stamford Bridge vào mùa giải mới.

Bản thân anh cũng mong muốn ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. Do đó, Anfield sẽ là điểm đến lý tưởng cho ngôi sao người Anh.

tin-chuyen-nhuong-toi-54-4-1680690515.jpeg
Mount là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong hè 2023 (Nguồn: Internet)

Trong bối cảnh Naby Keita, Oxlade-Chamberlain sẽ ra đi, việc bổ sung thêm một cầu thủ ở khu trung tuyến là nhiệm vụ bắt buộc với Liverpool.

Barcelona đưa sao sáng Bundesliga vào tầm ngắm

Để gia tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công, Barcelona vừa quyết định đưa ngôi sao sáng giá của Bundesliga là Dani Olmo vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngôi sao 24 tuổi là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất giải vô địch quốc gi Đức.

tin-chuyen-nhuong-toi-54-2-1680690514.jpeg
Barcelona muốn chiêu mộ Olmo (Nguồn: Internet)

Tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm ấn tượng là các điểm mạnh của tiền vệ này. Vì thế, HLV trưởng Xavi Hernandez đã yêu cầu ban lãnh đạo cần nhanh chóng đàm phán với RB Leipzig để có thể sở hữu Olmo.

Aston Villa bất ngờ nhắm sao MU

Theo Football Insider, Aston Villa đang muốn đưa ngôi sao thuộc biên chế MU là Dean Henderson về với câu lạc bộ sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, thủ môn người Anh đang được Quỷ đỏ đem cho mượn tại Nottingham Forest.

Dù vậy, chấn thương gặp phải khiến cho anh phải nghỉ suốt quãng thời gian dài vừa qua. Vì thế, ngay cả khi trở lại Old Trafford, rất khó để Henderson hy vọng vào vị trí chính thức nơi khung gỗ.

tin-chuyen-nhuong-toi-54-5-1680690515.jpeg
Aston Villa muốn "giải cứu" Henderson khỏi MU (Nguồn: Internet)

Ra đi là giải pháp tốt nhất cho người gác đền này và Aston Villa có thể là điểm đến chất lượng, nhất là khi Emiliano Martinez nhiều khả năng chuyển đến câu lạc bộ tầm cỡ hơn vào mùa hè năm nay.

Hat-trick của Messi vào lưới Curacao (Nguồn: Dugout)

M

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT