Quảng cáo

Ngoài Real Madrid, những đối thủ nào đang đợi Chelsea ở chặng ‘tourmalet’ gian nan?

Thứ tư, 12/04/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ chạm trán Real Madrid trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia TBN chỉ là sự mở đầu cho chặng “tourmalet” cực kỳ gian nan của The Blues.

Vào 2h00 ngày 13/4 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân của Real Madrid tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây đương nhiên là thách thức cam go với The Blues bởi đối phương đang là đương kim vô địch giải đấu.

Tuy nhiên, Real Madrid không phải câu lạc bộ khó khăn duy nhất mà thầy trò Frank Lampard phải đối mặt, bởi lẽ, sau khi chạm trán Los Blancos, Chelsea còn trải qua chặng “Tourmalet” cực kỳ gian nan. 

Theo đó, họ lần lượt chạm trán Brighton (Ngoại hạng Anh), Real Madrid (Champions League - lượt về), Brentford rồi Arsenal (Ngoại hạng Anh). Rất may cho thầy trò Lampard là màn chạm trán với MU đã bị hoãn lại bởi Quỷ đỏ thành Manchester phải tham dự trận bán kết FA Cup.

Dẫu sao, việc phải trải qua liên tục các trận đấu với tần suất khá dày cũng những đội bóng cực kỳ khó chơi như: Real Madrid (2 lần), Arsenal, Brighton hay Brentford sẽ khiến người hâm mộ The Blues cảm thấy âu lo cho thành tích của Chelsea sau các màn chạm trán nói trên.

Hiện tại, đoàn quân của Lampard đang xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Để có thể giành vé tham dự Champions League mùa tới, họ bắt buộc phải vô địch giải đấu này năm nay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Chelsea được phép buông xuôi trong phần còn lại ở giải vô địch quốc gia.

anh-chup-man-hinh-2023-04-12-luc-111448-1681272915.png
Real Madrid sẽ mở đầu cho chặng Tourmalet của Chelsea (Nguồn: Google)

Vì thế, có thành tích tốt cả sân chơi quốc nội lẫn đấu trường châu lục là nhiệm vụ bắt buộc song nếu căn cứ vào phong độ của Chelsea thời gian qua cộng thêm những đối thủ đang chờ đợi, quá nhiều cạm bẫy dành cho thầy trò Lampard.

Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, Chelsea cũng đã chạm trán Real Madrid và họ nhận thất bại chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận một cách vô cùng đáng tiếc. 

Chắc chắn, để tạo ra lợi thế trước tái đấu đội bóng hoàng gia TBN tại cuộc chiến sắp tới, The Blues cần có được kết quả khả quan trong màn so tài diễn ra vào rạng sáng ngày 13/4 (giờ Việt Nam). Đây đương nhiên là thách thức cực đại với họ.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)

C

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT