Quảng cáo

Chelsea xác định tương lai của cầu thủ mới ghi 2 bàn thắng

Thứ ba, 11/04/2023 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ sinh năm 1999 mới chỉ có chưa đầy nửa mùa giải khoác áo Chelsea. Ban lãnh đạo The Blues mới đây đã có quyết định về tương lai của anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã mang về Joao Felix từ Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Ban đầu, anh được xem là phương án tạm thời để tăng cường sức mạnh trên mặt trận tấn công trong bối cảnh những: Kai Havertz, Mason Mount hay Aubameyang đều gây thất vọng.

Sau 12 lần ra sân cho The Blues, chân sút người Bồ Đào Nha ghi được 2 bàn thắng. Đáng chú ý, Felix có tên trong danh sách đội hình ra sân chính thức trong cả 12 trận kể trên. Về hiệu suất, rõ ràng đóng góp của anh cho đội chủ sân Stamford Bridge là chưa nhiều. Dù vậy, đây là giai đoạn đội bóng này thực sự bất ổn dưới thời cựu HLV Graham Potter. Felix luôn là cái tên thi đấu năng nổ nhất trên hàng công và tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý.

Nhận thấy sự hòa nhập tốt và tiềm năng to lớn của Felix, ban lãnh đạo Chelsea mới đây đã lên kế hoạch thương thảo với Atletico Madrid để mua đứt cầu thủ này. Thậm chí, chân sút 23 tuổi còn được xem là một trong những nhân tố quan trọng cho quá trình cải cách đội bóng dưới thời chủ tịch Todd Boehly. Theo nguồn tin thân cận, hai CLB sẽ ngồi vào bàn đàm phán và chốt tương lai của Felix trong vài tuần tới.

felix-1681171698.jpg
Felix cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea (Nguồn: Internet)

Bản thân chân sút sinh năm 1999 được cho là cũng cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại London bất chấp việc Chelsea thay đổi HLV. Anh cũng không có kế hoạch trở lại Atletico Madrid khi mùa giải này khép lại. Felix đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Điều này sẽ giúp cho quá trình thương lượng giữa 2 đội bóng trở nên nhanh chóng hơn.

Còn nhớ vào năm 2019, Atletico Madrid đã phải bỏ ra tới 126 triệu euro để có được chữ ký của Felix từ Benfica. Hiện tại, trang Transfermarkt đang định giá cầu thủ này vào khoảng 50 triệu euro. Hợp đồng của anh với ông lớn Tây Ban Nha vẫn còn cho đến hè 2027.

Phía Atletico Madrid cũng rất có thiện chí trong thương vụ này. Tuy nhiên, họ chưa đưa ra bất cứ con số cụ thể nào cho Chelsea về trường hợp của Felix. Đội chủ sân Civitas Metropolitano muốn đợi màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999 trong trận đấu giữa The Blues với Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League rồi mới chốt giá.

Joao Felix trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT