Quảng cáo

Nối gót cựu cầu thủ Chelsea, sao Ngoại hạng Anh gặp rắc rối vì thú cưng

Thứ tư, 12/04/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Kurt Zouma từng gặp rắc rối lớn vì chú mèo của mình. Mới đây, một sao Ngoại hạng Anh khác cũng gặp vấn đề liên quan đến thú cưng.

Còn nhớ hồi đầu năm 2022, hậu vệ Zouma của West Ham đã gặp rắc rối lớn với hành động đá chú mèo của mình. Anh bị giới truyền thông Anh quốc lên án nặng về. Cầu thủ này cũng bị Adidas hủy hợp đồng tài trợ. CLB chủ quản cũng chịu ảnh hưởng khi bị nhà tài trợ Vitality chỉ trích vì vẫn để Zouma ra sân và chấm dứt hợp tác.

Mới đây, Richarlison cũng gặp phải rắc rối liên quan đến thú cưng của mình. Cụ thể, cầu thủ này sở hữu một chú chó giống Husky Siberia có tên là Acerola và một chú chó Labrador socola. Những người hàng xóm của chân sút đang khoác áo Tottenham đã phàn nàn về việc nghe tiếng chó sủa quá nhiều.

Một người hàng xóm 75 tuổi chia sẻ với The Sun: “Chúng tôi đã khiếu nại cậu ta với RSPCA vì những con chó của cậu ta sửa liên tục. Gần đây, cậu ta đã tổ chức một bữa tiệc lớn với ban nhạc sống cảm giác như làm rung chuyển căn nhà và kéo dài đến 4h sáng”.

richarlison-1-1681269859.jpg
Thú cưng của Richarlison khá quậy (Nguồn: Internet)

RSPCA là tổ chức bảo vệ động vật tại Anh. Ở vụ việc của Zouma, tổ chức này cũng đã can thiệp bằng việc bắt sao West Ham phải bàn giao lại 2 chú mèo. Dù vậy, vấn đề của Richarlison không nằm ở việc ngược đãi động vật mà là vấn đề về quản lý. Anh cũng bị khiếu nại là để thú cưng của mình thường xuyên di chuyển lung tung trong khu dân cư.

Phía RSPCA đã tạm thời từ chối bình luận liên quan đến những khiếu nại nhắm vào Richarlison. Người phát ngôn của Tottenham nói: “Chúng tôi đang liên lạc với cầu thủ và người đại diện của anh ấy”. 

Vụ việc này có vẻ không quá nghiêm trọng và chân sút người Brazil không có nguy cơ phải nhận án phạt nặng nào. Dù vậy, nó cũng khiến cho mối quan hệ của anh với những người hàng xóm bị sứt mẻ. Việc cầu thủ của mình tổ chức tiệc tùng thâu đêm rõ ràng cũng sẽ khiến Tottenham không hài lòng, nhất là trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Richarlison gặp rắc rối với thú cưng. Còn nhớ vào năm 2019, cầu thủ này cũng từng phải cầu cứu mạng xã hội vì để lạc mất chú Husky Siberia của mình. Cuối cùng, hai người hâm mộ Everton – CLB chủ quản của Richarlison khi đó đã tìm thấy chú chó đang lang thang ở bờ biển Crosby – gần khu vực chân sút sinh năm 1997 sống.

Richarlison phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT