Quảng cáo

Biến cố lớn thương vụ Jude Bellingham, MU nắm trong tay quyền tự quyết

Thứ tư, 12/04/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một diễn biến bất ngờ trong việc tìm ra bến đỗ tương lai của Bellingham khiến các ông lớn lo sốt vó. Dù vậy, MU lại đang hưởng lợi cực lớn.

Bến đỗ tương lai của tiền vệ sáng giá bậc nhất bóng đá thế giới - Jude Bellingham luôn là chủ đề được khai thác rất nhiều. Hàng loạt những tên tuổi của làng túc cầu đã được liên kết với cầu thủ trẻ hiện đang chơi trong màu áo Dortmund nên việc mức giá của anh đã bị đôn lên rất cao cũng là điều dễ hiểu. Sự tham gia của nhiều ông lớn như Chelsea, Liverpool, PSG, Man City, MU hoặc Real là những cái tên hàng đầu.

Dù vậy, theo thông tin mới nhất từ tờ BILD của Đức, Bellingham đã đưa ra quyết định khiến cho một vài ông lớn kể trên phải lắc đầu ngao ngán. Cụ thể, số 22 của Dortmund đã từ chối 3 ông lớn là Chelsea, Man City và PSG mà không rõ lý do. Trước khi thông tin này xuất hiện, đây là 3 đội bóng có tiềm năng rất lớn trong việc mang tiền vệ sáng giá này rời khỏi nước Đức bởi đều có thể đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng từ phía Dortmund.

jude-bellingham-borussia-dortmund-celebrates-798730610-1681283395.jpg
Bellingham từ chối hàng loạt tên tuổi của bóng đá châu Âu. Ảnh: internet.

Ngoài ra, Liverpool cũng chính thức rút khỏi thương vụ này do HLV Jurgen Klopp cùng ban lãnh đạo đội bóng không thể chịu được mức phí chuyển nhượng "điên rồ" từ phía đội bóng nước Đức. Như vậy, chỉ còn 2 đội bóng cạnh tranh nhau cho chữ ký của Bellingham là Real Madrid và Man United. Thậm chí, Real Madrid trước đó còn từng gửi cả người đại diện tới nhà của Bellingham nhằm thương thảo với gia đình anh về việc chuyển tới Bernabeu. 

Trước tình hình đó, MU đã nhanh chóng vào cuộc để có thể trực tiếp thương thảo về thương vụ mua bán đình đám này. Con số chuyển nhượng có thể sẽ lên tới 150 triệu euro, bao gồm 100 triệu tiền chuyển thẳng cùng 50 triệu phụ phí. Đây rõ ràng là một khoản đầu tư cực lớn, bất chấp việc MU đang trong quá trình đổi chủ và nhiều tín hiệu tích cực cũng đã được diễn ra.

Dù vậy, tiềm năng của Jude Bellingham là điều không cần phải bàn cãi và Ten Hag cũng rất cần một mẫu tiền vệ như anh trong đội hình. Điều này cũng được tính như phương án mới nếu ông không thể mang về cậu học trò cưng Frenkie De Jong từ Barcelona.

Màn trình diễn của Bellingham. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT