Quảng cáo

'Người thừa kế Messi' được 3 đội bóng vĩ đại châu Âu chiêu mộ

Thứ tư, 12/04/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Một số đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao trẻ của Barcelona - Ansu Fati.

Ansu Fati là một trong những cầu thủ mà FC Barcelona muốn bán trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, vì họ cần kiếm tiền để có thể cân bằng lại tài chính. 

Trước viễn cảnh trên, một số câu lạc bộ bóng đá lớn của châu Âu đã tỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và tận dụng tình hình của FC Barcelona để có thể chiêu mộ tài năng trẻ đang có phong độ ổn định, sau quãng thời gian gặp khó khăn vì chấn thương.

agencia-efe-multimedia-55009767325multimediaphotos55009767325004file-1681272469.jpg
Barca cân nhắc bán Fati vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Dưới đây là 3 đội bóng lớn tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Fati trong phiên chợ hè tới.

Manchester United: Quỷ đỏ luôn quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Ansu Fati kể từ khi anh gia nhập đội một FC Barcelona. Họ cảm thấy rằng có thể lấy lại phiên bản tốt nhất của Fati dưới bàn tay nhào nặn của Erik Ten Hag, người đã yêu cầu những bản hợp đồng mới cho mùa giải tới.

AC Milan: Rossoneri muốn tận dụng cơ hội để chiêu mộ một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Tây Ban Nha. Sự linh hoạt của Fati có thể mang đến cho câu lạc bộ nhiều phương án trên hàng công và một cầu thủ chạy cánh trái để xoay vòng với Rafael Leao - người dường như sẽ ở lại câu lạc bộ. Việc Brahim Diaz nhiều khả năng sẽ ra đi sẽ giúp câu lạc bộ có thể thực hiện việc ký kết.

Tottenham Hotspur: Đội bóng Anh đang tìm kiếm các phương án tấn công trên thị trường để tăng cường luân chuyển hàng công bởi những cái tên như Richarlison và Harry Kane sẽ sớm rời CLB trong thời gian tới. Đội bóng Bắc London muốn xây dựng một nền tảng gồm các cầu thủ trẻ để tạo ra một dự án cạnh tranh cho tương lai. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào tương lai của những cầu thủ nói trên.

maxresdefault-1681272522.jpg
MU là một trong những đội bóng muốn có được sự phục vụ của Fati. Ảnh: Internet

Từng là học viên xuất sắc nhất lò La Masia trứ danh và thừa kế chiếc áo số 10 huyền thoại của Messi tại Camp Nou, Fati được kỳ vọng sẽ tiếp bước người đàn anh để viết lên trang sử mới cho Barcelona. Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo sinh năm 2003 này để lại chỉ là sự nuối tiếc và những cái lắc đầu ngao ngán của một bộ phận CĐV Barca.

Được đôn lên đội 1 Barca từ năm 2019, Fati đã thi đấu tổng cộng 65 trận và đóng góp 18 bàn thắng - một con số quá ít ỏi so với kỳ vọng của người hâm mộ dành cho anh. 

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT