Quảng cáo

Tin MU hôm nay 12/4: Biến lớn vụ bán lại Quỷ đỏ; Rashford báo tin siêu vui

Thứ tư, 12/04/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Vụ nhà Glazer bán lại Quỷ đỏ có biến hay Rashford báo tin vui sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 12/4.

Tin Man United mới nhất hôm nay 12/4

Arsenal lập hội chống Qatar mua lại MU

Theo nhà báo Dan Sheldon của The Athletic, tuy vẫn chưa được đề xuất chính thức nhưng một nhóm các lãnh đạo CLB Premier League dẫn đầu bởi Phó Chủ Tịch Arsenal, Tim Lewis, đang vận động hành lang để kêu gọi Ngoại hạng Anh cấm các ông chủ có liên quan đến chính phủ mua lại các đội bóng ở nước Anh. Nhóm này lo ngại thế lực của các chủ sở hữu này sẽ phá vỡ sự cân bằng ở Premier League.

Trong khi đó, Erik ten Hag đã được yêu cầu tiến hành họp báo ở tòa nhà chính của Carrington thay vì tòa nhà Jimmy Murphy. Tòa nhà Jimmy Murphy đã được cải tạo tạm thời để đón tiếp các phái đoàn của Sheikh Jassim, Sir Jim Ratcliffe và các nhà đầu tư khác. MU đã sử lại mặt tiền với các thông tin về lịch sử CLB và CEO John Murtough, COO Collette Roche, CFO Cliff Baty đã trình bày về CLB cho các nhà đầu tư. 

glazers-mu-1681273644.jpg
Arsenal lập hội ngăn chặn nhà Glazer bán MU cho Qatar. Ảnh: Internet

Rashford ưu tiên gia hạn với MU

 Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật về tình hình gia hạn hợp đồng của Rashford với Man United. Theo đó, chân sút người Anh cảm thấy hài lòng với định hướng phát triển của CLB và ưu tiên gia hạn trong thời gian tới. Vấn đề còn lại đó là những thương thương thảo về lương thưởng giữa đôi bên.

marcus-rashford-man-utd-2023-1-1681273868.jpg
Rashford cam kết tương lai tại MU. Ảnh: GETTY

Nhà Glazers chưa có phản hồi?

Theo nhà báo Mike Keegan, các phe hỏi mua đang rất bất mãn khi nhà Glazers chưa đưa ra câu trả lời sau 2 tuần nhận được lời đề nghị mới. Các bên cũng lo lắng không kịp chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng nếu nhà Glazers tiếp tục kéo dài thời gian.

MU quan tâm ngôi sao giải Hà Lan

Manchester United hiện là đội quan tâm nhất đến Santiago Giménez của Feyenoord. MU đã cử người đến xem nhiều trận đấu của tiền đạo 21 tuổi này mà còn nói chuyện với BHL, đồng đội và người thân của anh này để hiểu thêm về cầu thủ cao 1m84. Anh này có điều khoản xé HĐ chỉ 20tr Euro.

Rio Ferdinand phản pháo huyền thoại Liverpool

Cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Vidic sau khi Jamie Carrgagher nói Van Dijk hay hơn cựu huyền thoại Serbia.

"Tôi có đọc nhận xét của Jamie Carrgagher so sánh Van Dijk giỏi hơn Vidic. Nhưng tôi chứng kiến Torres ghi được chỉ 3 bàn thắng trong 15 lần đối đầu với Vidic. Đó là 1 câu truyện cổ tích mà họ dựng lên để hạ thấp Vidic. Cậu ấy có 1 vài trận khó khăn và bị nhận thẻ đỏ và lần, nhưng bảo rằng Torres "làm gỏi" Vidic là 1 sự làm quá không thể chấp nhận được. Marcus Rashford đã ghi 6 bàn sau 13 trận vào lưới Liverpool, vậy có nghĩa là Rashford "làm gỏi" Van Dijk à?"

Rashford, Bruno và sao Man United chuẩn bị gặp Real Betis (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT