Quảng cáo

CAHN quyết chơi lớn, muốn đưa cầu thủ Ligue 2 về thi đấu

Thứ hai, 10/04/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đang lên kế hoạch để có được sự phục vụ của Geoffray Durbant đang thi đấu tại Ligue 2.

Theo những nguồn tin uy tín, tân binh V-League - CLB CAHN đang hướng tới việc tiếp tục tạo ra bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, tiền đạo đang chơi bóng tại Ligue 2 trong màu áo Laval - Geoffray Durbant đang là một trong những mục tiêu quan trong màu đội bóng ngành công an hướng đến.

Chân sút sinh năm 1992 là người Pháp tuy nhiên có ông bà là người Việt Nam nên hoàn toàn có thể đăng ký theo suất một cầu thủ gốc Việt tại V-League. Geoffray Durbant cũng đã khẳng định được khả năng của bản thân mình trong màu áo Laval.

Trong mùa giải 2021/2022, Geoffray Durbant đã ghi tới 19 bàn và đóng góp một phần quan trọng trong việc giúp CLB Laval lên chơi ở Ligue 2. Tuy nhiên, đến mùa giải này, cầu thủ gốc Việt đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình và chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 28 trận ra sân.

Đội bóng chủ quản của Geoffray Durbant cũng không có được thành tích tốt khi đang ngụp lặn ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, giống với CLB Pau của Quang Hải.

6db5e35688b554eb0da4-1681135610.jpeg
Cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng tại Ligue 2 bất ngờ lọt vào tầm ngắm của CLB CAHN.

Ở tuổi 31, Geoffray Durbant rõ ràng không thể duy trì được phong độ tốt để tiếp tục tạo nên những dấu ấn tại một môi trường cạnh tranh khốc liệt như Ligue 2. Chính vì thế, V-League được xem như một bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này trong trường hợp không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Laval. Hợp đồng cũ giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2023, khi Ligue 2 kết thúc.

Về phía CAHN, đội bóng này đang cần một chân sút có khả năng ghi bàn đều đặn. Dù được đầu tư mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi mang về hàng loạt những hảo thủ, tuy nhiên CAHN lại đang thể hiện không tốt. "Dải ngân hà" của V-League đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 5 điểm sau 5 vòng đấu. Kể từ sau khi giành được 3 điểm trước Topenland Bình Định ở vòng 1, CAHN vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo