Quảng cáo

Để 2 sao đến Liverpool, Chelsea 'nhất cử lưỡng tiện' trong thương vụ Bellingham

Thứ tư, 12/04/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang nhắm đến 2 ngôi sao của Chelsea. Nếu để họ đến Anfield, The Blues sẽ có lợi thế lớn trong thương vụ Jude Bellingham.

Liverpool đã sa sút quá nhiều ở mùa giải năm nay và họ cần làm tươi mới đội hình để hướng tới chu kỳ thành công tiếp theo. Hàng tiền vệ của The Kop được dự đoán sẽ là nơi có sự biến động lớn nhất. Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain chắc chắn sẽ ra đi mùa hè này. Jordan Henderson và James Milner cũng đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Fabinho và Thiago Alcantara là hai cái tên vẫn còn có thể sử dụng lâu dài. Dù vậy, mùa giải năm nay chứng kiến họ sa sút phong độ hoặc bị chấn thương hành hạ. Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu của The Kop để tăng cường sức mạnh khu vực giữa sân. Ngôi sao đang khoác áo Dortmund cũng nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu như Man City, Chelsea hay Real Madrid.

Tuy nhiên, công cuộc cải tổ hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ không chỉ dừng lại ở việc chiêu mộ một cầu thủ. Họ cần nhiều nhân tố hơn thế. Nếu cố gắng chiêu mộ Bellingham, CLB này sẽ gặp phải vấn đề lớn bởi cái giá của tiền vệ người Anh quá đắt. Đội chủ sân Signal Iduna Park được cho là chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng này trả giá không dưới 100 triệu bảng. Liverpool sẽ không còn kinh phí để nhắm đến những mục tiêu khác.

mount-1681282602.jpg
Mount và Gallagher đang được Liverpool quan tâm (Nguồn: Internet)

Theo một số nguồn tin, The Kop đã nhắm tới cặp đôi tiền vệ của Chelsea là Mason Mount và Conor Gallagher để thay thế Bellingham. Tương lai của cả hai cầu thủ này đến nay vẫn là một dấu hỏi. Mount chỉ còn hợp đồng với The Blues đến mùa hè năm 2024 và hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Gallagher gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở sân Stamford Bridge.

Với việc Liverpool đang quan tâm đến 2 cầu thủ của mình, Chelsea hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để có được chữ ký của Bellingham. Cách đây không lâu, sao Dortmund từng chia sẻ rằng mình trở lại Anh thi đấu.

Ngoài bớt đi một đối thủ cạnh tranh, The Blues cũng sẽ tránh được việc vi phạm Luật công bằng tài chính. Nếu bán 2 tiền vệ của mình, họ sẽ cân bằng được thu chi và có thể tiếp tục vung tiền trên thị trường chuyển nhượng. Theo trang Transfermarkt, Mount đang được định giá khoảng gần 60 triệu bảng còn con số này với Gallagher là khoảng 30 triệu bảng.

Mount trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT