Quảng cáo

Đấu Chelsea, Real Madrid sẽ dùng ‘bí thuật’ từng đánh bại Barcelona?

Thứ tư, 12/04/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Theo tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sử dụng “bí thuật” từng đánh bại Barcelona trong màn so tài này.

Vào 2h00 ngày 13/4 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Dù đối thủ đang không có được phong độ tốt song đây vẫn là thử thách không dễ với nhà đương kim vô địch bởi The Blues có thừa quyết tâm và còn sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá.

Mới nhất, theo tiết lộ từ Radio Marca (TBN), HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ sử dụng “bí thuật” từng đánh bại Barcelona vào màn so tài này. Cụ thể, các ngôi sao đã đá chính khi chạm trán gã khổng lồ xứ Catalan tại trận lượt về cúp nhà vua TBN sẽ xuất phát ở cuộc đọ sức với Chelsea.

Real Madrid sẽ ra sân cùng sơ đồ 4-3-3 với các cầu thủ: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Camavinga, Modric, Kroos, Valverde, Rodrygo, Benzema và Vinicius.

homecrowd-formation-rqw2olhjnoaslvtlo577-1681282453.png
Real Madrid có thể sử dụng đội hình đá chính trước Barcelona để đấu Chelsea (Nguồn: homecrowd)

Nếu có thay đổi sẽ chỉ diễn ra ở 2 vi trí so với trận đấu Kền kền trắng huỷ diệt đội bóng xứ Catalan với tỷ số 4-0, đó là khi Camavinga được đẩy lên đá ở hàng tiền vệ còn vai trò hậu vệ trái nhường lại cho Nacho.

Ngoài ra, Fede Valverde thay vì thi đấu ở tuyến giữa thì trận đấu tới được đẩy sang chơi bên cạnh Benzema với Vinicius trên hàng tấn công. Cầu thủ người Uruguay sẽ đá trám vào vị trí mà Rodrygo để lại.

Ngoài 2 thay đổi này, HLV Ancelotti sẽ giữ lại 9/11 cái tên đá chính, góp công vào chiến thắng trước Barcelona tại bán kết cúp nhà vua TBN. Đây thực sự là một đội hình thiện chiến, giúp đội bóng hoàng gia TBN tự tin hướng đến kết quả khả quan trên sân nhà.

homecrowd-formation-gxasvirtusczb5pfnm3q-1681282630.png
Nếu thay đổi, chỉ thay 2 vị trí và giữ lại hầu hết đội hình chính (Nguồn: homecrowd)

Sơ đồ 4-3-3 đảm bảo cho Los Blancos khả năng công thủ toàn diện với tuyến giữa có đầy đủ sức mạnh cùng với sự sáng tạo. Ở phía trên, bộ ba Valverde-Benzema-Vinicius đã quá ăn ý khi từng kết hợp để mang về danh hiệu vô địch Champions League mùa giải 2021/22 cho Real Madrid.

Với việc có được sự đồng đều giữa các vị trí, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng, thậm chí là kết quả cách biệt để tạo ra một lợi thế lớn trước màn tái đấu trên sân Stamford Bridge vào ngày 19/4 tới.

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT