Quảng cáo

Real Madrid ký hợp đồng với tiền vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử

Thứ ba, 11/04/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sẽ có một bản hợp đồng mới với tiền vệ Toni Kroos khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, tiền vệ Toni Kroos chính là cầu thủ đầu tiên gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong số những người có tương lai không rõ ràng tại CLB. Kroos chỉ còn một bước ngắn nữa là sẽ có một bản hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid. 

Hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào tháng 6 này và sau một thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Los Blancos đã quyết định gia hạn với nhà vô địch World Cup 2014. Kể từ tháng 1 năm ngoái, Real Madrid đã tính đến việc ký hợp đồng mới với Kroos. Cuối cùng, chân chuyền sinh năm 1990 sẽ vẫn là cầu thủ của Kền kền trắng ít nhất một mùa giải nữa.

downloaderla-6435107136912-1681199267.jpg
Toni Kroos ký hợp đồng mới với Real Madrid. Ảnh: GETTY

Trong công cuộc cải tạo lại đội bóng, Real Madrid có một số vấn đề đang chờ giải quyết. Trong đó, tiền vệ Luka Modric - người đã tạo thành cặp tiền vệ lịch sử cùng với Kroos, muốn tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu vào năm tới. Tuy nhiên, câu lạc bộ vùng Merengue vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Mặt khác, những cái tên khác như Dani Ceballos, Marco Asensio hay Nacho Fernandez cũng nằm trong danh sách chờ đợi để cân nhắc gia hạn. Hiện tại, điều rõ ràng là Toni Kroos sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một mùa giải nữa.

Nếu ở lại đến năm 2024, Kroos sẽ hoàn thành mục tiêu mùa giải thứ mười của anh tại Real Madrid. Ngoài ra, đó cũng có thể là mùa giải cuối cùng của tiền vệ tài hoa này với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, vì anh luôn mong muốn được treo giày ở Real Madrid.

downloaderla-64351103955f6-1681199378.jpg
Tương lai Luka Modric hiện vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: GETTY

Ở Madrid, Kroos đã giành được mười ba danh hiệu, bao gồm hai chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu UEFA Champions League, trong đó có 3 lần liên tiếp từ năm 2016 đến 2018, và đều được chọn vào Team of the Season của FIFA. Anh chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bởi bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Toni Kroos ở Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT