Quảng cáo

Thay thế Benzema, Real Madrid săn đón 3 'siêu tiền đạo' châu Âu

Thứ ba, 11/04/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo của Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm đẳng cấp để thay thế Karim Benzema trong tương lai.

Real Madrid đang lên kế hoạch cho đội hình của mình cho mùa giải tới với mục đích tăng cường chiều sâu và có thể xoay tua đội hình ở những thời điểm căng thẳng của mùa giải, cũng như đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho huấn luyện viên. Los Blancos cũng có tính đến việc không biết liệu Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục làm việc hay một chiến lược gia mới sẽ đến.

Một trong những mục tiêu của ban quản lý thể thao Real Madrid là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm có thể thay thế cho Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp đã gặp rất nhiều vấn đề với chấn thương ở mùa giải này do được nghỉ ngơi rất ít.

Mục đích của Kền kền trắng là mang về một chân sút "ngon bổ rẻ", họ có tính đến việc Endrick sẽ đến câu lạc bộ vào mùa hè năm 2024 và mục đích là nâng tầm cầu thủ người Brazil này thành ngôi sao tiếp theo cho câu lạc bộ. Theo thông tin từ Central Defense, Real Madrid hiện đã có 3 cái tên trong tầm ngắm để có thể đảm đương vai trò Benzema mùa tới. Dưới đây là những cái tên mà chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới để đảm nhận vai trò kể trên.

downloaderla-6434c2a62c37f-1681179316.jpg
Real Madrid đang tìm kiếm những cái tên có thể thay thế, cũng như hỗ trợ Benzema mùa tới. Ảnh: GETTY

Đầu tiên là Marcus Thuram, cầu thủ người Pháp kết thúc hợp đồng với Borussia Monchengladbach vào mùa hè và lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn ở châu Âu như FC Barcelona. Dự định của anh là chuyển đến một câu lạc bộ tầm cỡ ở châu Âu. 

Tiếp đó chính là Richarlison, tiền đạo người Brazil không được thi đấu liên tục ở Tottenham và được cho là đang muốn ra đi. Số 9 của Tottenham là một lựa chọn mà Florentino Perez luôn rất thích, vì anh có thể đảm nhận vai trò dự bị và mang lại sự linh hoạt trong khu vực tấn công.

Cuối cùng, cái tên đầy bất ngờ nhưng cũng rất hứa hẹn - Paulo Dybala. Nhà vô địch World Cup 2022 là một cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng bởi anh có điều khoản chấm dứt hợp đồng chỉ 12 triệu euro và sẽ được kích hoạt vào mùa hè. AS Roma có ý định kéo dài mối lương duyên với Dybala nhưng vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT