Quảng cáo

Không ký Zidane, Real Madrid chốt bổ nhiệm cái tên khiến tất cả chán ngán?

Thứ ba, 04/04/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang làm việc để tìm kiếm người thay thế HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải năm sau. 

Tờ Central Defense mới đây đã đưa tin, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã đưa ra quyết định để Mauricio Pochettino trở thành người thay thế Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid ở mùa giải tới.

Perez trước đó luôn tìm cách thay thế huấn luyện viên người Ý, người không yên tâm về việc tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo của câu lạc bộ do kết quả kém cỏi đang đạt được và sự quan tâm của Liên đoàn bóng đá Brazil trong việc bổ nhiệm ông làm huấn luyện viên mới.

Los Blancos rõ ràng rằng người được chọn thay thế vị trí của Ancelotti là Mauricio Pochettino, người đã thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải và luôn tỏ ra muốn ngồi vào chiếc ghế nóng ở Santiago Bernabeu sau nhiều năm dẫn dắt những đội bóng lớn tại châu Âu.

mauricio-pochettino-psg-ligue-1-1680611139.jpg
Chủ tịch Perez ưng Pochettino, không chọn Zidane thay thế Ancelotti. Ảnh: GETTY

Real Madrid coi Pochettino có đủ năng lực để thay thế Carlo Ancelotti do khả năng quản lý đội và phát triển tài năng của các cầu thủ qua hệ thống chiến thuật khoa học. Thuyền trưởng người Argentina có nhiều kinh nghiệm ở các CLB lớn như PSG và Tottenham nên ông có mọi thứ để thành công tại Santiago Bernabeu. Pochettino cũng biết cách quản lý các tài năng trẻ, điều lý tưởng để giúp phát triển những viên ngọc thô mà CLB đang có trong đội hình và đặt cược nhiều hơn vào hệ thống trẻ.

Tuy vậy, quyết định bổ nhiệm HLV 51 tuổi dường như khiến một số bộ phận CĐV của Real Madrid cảm thấy chán ngán. Lý do là bởi xét về năng lực thì chưa chắc Pochettino đã hơn được Ancelotti hoặc Zidane. Chưa kể cực HLV của Tottenham cũng không có cái uy và tầm ảnh hưởng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như 2 cái tên trên.

Nên nhớ, chính chiến lược gia người Argentina đã trở thành bại tướng của Ancelotti tại đấu trường Champions League 2021/22, nơi ông dẫn dắt đội hình cực mạnh với những cái tên khét tiếng như Messi, Mbappe hay Neymar. Rõ ràng, việc bổ nhiệm Pochettino là một quyết định đầy mạo hiểm của BLĐ Kền kền trắng.

Lần đầu tiên Zidane được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT